ลิโอเนล เมสซี: กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอโทษสำหรับการเดินทางไปซาอุดีอาระเบียโดยไม่ได้รับอนุญาต


ลิโอเนล เมสซี ขอโทษเพื่อนร่วมทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง และบอกว่าเขาจะรอให้สโมสรตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการจะทำอะไรกับเขาหลังจากเดินทางไปซาอุดิอาระเบียโดยไม่ได้รับอนุญาต

    กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาถูกสโมสรสั่งพักการแข่งขันเป็นเวลาสองสัปดาห์ มันตามหลังความพ่ายแพ้ในบ้านของเปแอสเชต่อลอริยองต์เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นเกมที่สามในหกเกม เมื่อเมสซี่เล่นครบ 90 นาที “ผมขอโทษในสิ่งที่ผมทำลงไป และผมรอดูว่าสโมสรจะตัดสินใจอย่างไร” เมสซีกล่าวในวิดีโอที่โพสต์บนอินสตาแกรม
    “ผมคิดอย่างตรงไปตรงมาว่าเรากำลังจะมีวันหยุดหลังเกมอย่างที่เกิดขึ้นในสัปดาห์ก่อน "ฉันเคยจัดทริปไปซาอุดีอาระเบียครั้งนี้โดยที่ยกเลิกไปก่อนหน้านี้ ครั้งนี้ฉันยกเลิกไม่ได้"

    เมสซีเตรียมอำลาเปแอสเชเมื่อสัญญาหมดช่วงซัมเมอร์ นักเตะวัย 35 ปีซึ่งถูกปรับโดยสโมสรเช่นกัน มีบทบาทเป็นทูตการท่องเที่ยวของซาอุดีอาระเบีย คริสตอฟ กัลเทียร์ ผู้จัดการทีม เปแอสเช กล่าวว่าเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสั่งพักการแข่งขันของเมสซี่ ในขณะเดียวกันก็ประณามการประท้วงของแฟน ๆ นอกบ้านของผู้เล่น

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลเจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้