อินเตอร์เข้าถึงนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010

อินเตอร์ มิลาน เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี เมื่อเลาตาโร มาร์ติเนซยิงประตูชัยเหนือคู่แข่งอย่างเอซี มิลานที่ซาน ซิโร

    อินเตอร์ แชมป์เก่า 3 สมัยที่นำ 2-0 หลังจากเลกแรกจะเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือเรอัล มาดริดในอิสตันบูลในวันที่ 10 มิถุนายน หลังจากผลงานในเลกที่สองที่มีระเบียบวินัยทำให้พวกเขามั่นใจถึงความก้าวหน้า อินเตอร์ได้รับการสนับสนุนอย่างหนักจากซานซีโรที่ร้อนระอุในฐานะทีมเหย้าที่กำหนด อินเตอร์ถูกสร้างมาเพื่อดูดซับแรงกดดันตั้งแต่เนิ่นๆ เนื่องจากมิลานออกสตาร์ทอย่างมุ่งมั่น ทำให้การแข่งขันเริ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

    Theo Hernandez ยิงออกไปเล็กน้อยด้วยการโจมตีที่ดุร้าย และ Brahim Diaz ถูก Andre Onana ปฏิเสธ ขณะที่ทีมของ Stefano Pioli พยายามแก้ไขความเสียหายที่ทำได้โดยการเสียสองประตูภายใน 11 นาทีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ราฟาเอล เลโอ ผู้มากความสามารถซึ่งไม่ได้ลงเล่นให้มิลานในเลกแรกเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขา แสดงให้เห็นถึงแรงบันดาลใจเมื่อเขากลับมา แต่ยิงได้กว้างอย่างเจ็บปวดจากเสาไกลหลังจากขับเข้ามาจากด้านซ้าย

    อินเตอร์ ยืนยันตัวเองในขณะที่ครึ่งแรกดำเนินไป และการเสมอกันจะจบลงอย่างมีประสิทธิภาพก่อนช่วงพักครึ่ง ถ้าไมค์ ไมญ็องไม่ตอบโต้อันน่าทึ่งจากลูกโหม่งระยะเผาขนของเอดิน เซโก้ อินเตอร์ทำให้มิลานขาดกำลังใจในช่วงครึ่งหลังก่อนที่มาร์ติเนซจะบีบบอลใต้ไมญองและเข้ามุมล่างโดยเหลือเวลาอีก 16 นาทีเพื่อส่งแฟนอินเตอร์ให้ปลาบปลื้มใจ เสียงนกหวีดเต็มเวลาได้รับการต้อนรับด้วยเสียงอึกทึก เมื่ออินเตอร์ยิงประตูแรกในแชมป์เปี้ยนส์ ลีก นับตั้งแต่ความสำเร็จในปี 2010 ได้รับการยืนยัน

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บาสNBA

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้