นิวคาสเซิล ชนะที่ เบรนท์ฟอร์ด เพื่อเพิ่มความหวังในสี่อันดับแรก


อเล็กซานเดอร์ อิซัคยิงประตูชัยให้นิวคาสเซิ่ลตามหลังมาเอาชนะเบรนท์ฟอร์ดและเสริมตำแหน่งท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีก

    หลังจากบอลของ โจลินตัน ข้ามหน้าประตูถูก เดวิด รายา ผู้รักษาประตูของ เบรนท์ฟอร์ด เข้าตาข่ายเพื่อปรับระดับคะแนนหลังจากนาทีที่ 54 ฝ่ายของ เอ็ดดี้ ฮาว ได้ประตูชี้ขาดในเจ็ดนาทีต่อมาเมื่อ อิซัค โค้งยิงครั้งแรกของเขาเข้ามุมบนจาก ขอบกล่อง เบรนท์ฟอร์ดสนุกในครึ่งแรกได้ดีกว่าและออกนำไปก่อนในจังหวะของครึ่งเวลาจากจุดโทษของอีวาน โทนีย์ ซึ่งได้รับหลังจากผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ (VAR) ตรวจพบการทำฟาวล์จาก อิซัค เมื่อริโก เฮนรี่ที่มุม


    โทนี่ ผู้ซึ่งมีเป้าหมายที่ไม่ได้รับอนุญาตสำหรับการล้ำหน้าได้พลาดโอกาสที่จะทำให้ฝ่ายของ โทมัส แฟรงค์ ขึ้นนำในช่วงต้นครึ่งหลังจากที่ โทมัส แฟรงค์ พุ่งผ่าน ฟาเบียน ชาร์ และถูกนำลงมาในกล่องโดยความท้าทายที่เงอะงะของ สเวน บอทแมน อย่างไรก็ตาม จากการยิงจุดโทษในพรีเมียร์ลีก 10 ครั้งก่อนหน้านี้ โทนี่ย์ได้รับการช่วยเหลืออย่างเหลือเชื่อจากนิค โป๊ป ผู้รักษาประตูนิวคาสเซิ่ล

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้