อินเตอร์ ทุบ มิลาน เข้ารอบรองชนะเลิศ


    อินเตอร์ มิลานก้าวเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการเอาชนะคู่ปรับร่วมเมืองในเกมมิลานดาร์บี้ที่น่าตื่นเต้นที่ซาน ซิโร่

    ในเกมที่รอคอยมาหลายสัปดาห์ในอิตาลี และมีผู้ชมในสนามถึง 80,000 คน อินเตอร์ออกสตาร์ทได้สมบูรณ์แบบเมื่อเอดิน เซโก้ วอลเลย์เจ้าบ้านในนาทีที่ 8 ประตูดังกล่าวทำให้แฟนบอลมิลานเงียบ ซึ่งเป็นทีมเหย้าที่กำหนดสำหรับเกมนี้ในสนามที่ทั้งสองทีมใช้ร่วมกัน เนื่องจากพวกเขามีจำนวนมากกว่ากองเชียร์อินเตอร์อย่างมาก และเจ้าภาพก็ต้องตะลึงในอีกสามนาทีต่อมาเมื่อ เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน ซัดไกลกว่า ไมค์ ไมญัน หลังจากที่ เฟเดริโก ดิมาร์โก เป็นคนตั้งให้


    ฮาคาน คัลฮาโนกลู ชนไม้ในขณะที่อินเตอร์ขู่ว่าจะได้ลูกที่สาม แต่มีความหวังสำหรับเอซี มิลาน เมื่อผู้ตัดสินเฆซุส กิล มานซาโนกลับคำตัดสินที่ให้จุดโทษแก่ผู้เข้าชม โดยถือว่าเลาตาโร อินเตอร์ หลุดจังหวะในช่วงครึ่งหลังขณะที่พวกเขามองหาการป้องกันความได้เปรียบสองประตูของพวกเขา และมันเกือบทำให้เอซี มิลานมีเส้นชีวิตเมื่อซานโดร โทนาลียิงชนเสาจากขอบกรอบเขตโทษ
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลเจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้