คาลวิน ฟิลลิปส์ ต้องโน้มน้าวตัวเองถึงอนาคตของแมนเชสเตอร์ซิตี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าว


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าวว่า คาลวิน ฟิลลิปส์ ต้อง "โน้มน้าวใจ" ตัวเองและเพื่อนร่วมทีมว่าเขามีอนาคตที่สโมสร

    ฟิลลิปส์ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นตัวสำรองเพียง 8 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจากลีดส์ ยูไนเต็ดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเข้ารับการผ่าตัดไหล่ในเดือนกันยายน ซึ่งทำให้ความพร้อมของเขาจำกัดในช่วงต้นฤดูกาล “นักเตะต้องได้รับความมั่นใจจากผม ทั้งหมดไม่ใช่แค่ คาลวิน” กวาร์ดิโอล่า กล่าว
    ฟิลลิปส์ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่ายังไม่มีการตัดสินใจในตอนนี้ “มันขึ้นอยู่กับนักเตะ” กวาร์ดิโอล่ากล่าว “ในที่สุดเราก็มาถึงที่นี่ ฉันพยายามที่จะซื่อสัตย์กับคำถามและความรู้สึกของฉัน


    "บางครั้งความรู้สึกของผมก็เปลี่ยนไป แต่สุดท้ายมันก็เป็นของนักเตะ พวกเขาต้องโน้มน้าวใจตัวเองและทีม ไม่ใช่เพราะผมพูดอะไรออกไป"
    “ทีมมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย และผู้เล่นในฤดูกาลที่แล้วซึ่งมีความสำคัญอย่างเหลือเชื่อ แต่ในฤดูกาลนี้มีความสำคัญน้อยลง มันคือการแสดงของพวกเขา หลายๆ อย่างสามารถเกิดขึ้นได้” ซิตี้เผชิญหน้ากับลีดส์สโมสรเก่าของฟิลลิปส์ในวันเสาร์นี้เพื่อโอกาสในการยืดตำแหน่งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกเป็นสี่แต้ม

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลเจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้