เอฟเวอร์ตันออกจากโซนตกชั้นด้วยชัยชนะอันน่าทึ่งที่ไบรท์ตัน



เอฟเวอร์ตันสร้างเกมสวนกลับที่ยอดเยี่ยมเพื่อไต่อันดับออกจากโซนตกชั้นของพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะอันน่าทึ่งที่บั่นทอนความทะเยอทะยานในยุโรปของไบรท์ตัน

    ครึ่งแรกที่ไม่ธรรมดาเห็นผู้มาเยือนเดินหน้าต่อไปหลังจากผ่านไปเพียง 34 วินาที โดยโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวินยกกำลังสองให้อับดูลาย ดูคูเร แตะแทนหลังจากลูอิส ดังก์ กัปตันทีมนกนางนวลถูกจับได้ ดูคูเร กองกลางมาลีเพิ่มลูกที่สองของเอฟเวอร์ตันก่อนถึงครึ่งชั่วโมงด้วยการวอลเลย์ที่แม่นยำเข้ามุมขวาจากการครอสของ ดไวท์ แมคนีล
    จากนั้น แม็กนีล มีส่วนร่วมอย่างมากในขณะที่ฝ่ายของ ฌอน ไดช์ ขยายความเป็นผู้นำของพวกเขา ขับรถไปทางเส้นบายและเห็นการข้ามต่ำของเขาเบี่ยงเบนไปจากเท้าของ เจสัน สตีล ผู้รักษาประตูของ Brighton ไปด้านหลังตาข่าย


    ช่วงแรกที่ดูโกลาหลทำให้ไบรท์ตันโดนโห่ในช่วงนั้น โชคดีที่ไม่ต้องทนลำบากใจที่เสียไป 4 ประตู โดยดังค์บล็อกความพยายามระยะใกล้ของเจมส์ การ์เนอร์ในจังหวะครึ่งแรก ฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจของเอฟเวอร์ตัน ซึ่งขู่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าในช่วงพักระหว่างครึ่งแรกและตั้งรับอย่างรัดกุมในครึ่งหลัง เห็นว่าพวกเขาทำเพิ่มเป็นครั้งที่สี่เมื่อแม็คนีลวิ่งสวนทางกับการส่งบอลอันเฉียบคมของอเล็กซ์ อิโวบีเพื่อปัดสตีลและเสียบเข้าตาข่าย
    ฝ่ายของ โรแบร์โต้ เดอ เซอร์บี ซึ่งดีขึ้นมากหลังจากเปลี่ยนครึ่งเวลาสี่ครั้ง เห็น อีวาน เฟอร์กูสัน (สองครั้ง) เป็นตัวสำรอง และ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ตีไม้ ก่อนที่พวกเขาจะจัดการกับการปลอบใจกระท่อนกระแท่นในที่สุดด้วยความพยายามเลื่อนของ คาโอรุ มิทามะ กระดอนจากเสาและกระดอน ใน อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลเจลีก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้