ลิโอเนล เมสซี: กองหน้าชาวอาร์เจนตินาจะออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล


ลิโอเนล เมสซี จะออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อสิ้นสุดสัญญาปัจจุบันของเขา

    ผู้ชนะฟุตบอลโลกชาวอาร์เจนติน่าได้บรรลุ 'ข้อตกลงในหลักการ' เพื่อขยายเวลาการอยู่ต่อไปอีกปี แต่ทั้งสโมสรและผู้เล่นไม่ต้องการลงนามในข้อตกลงนี้ เมสซีไม่มั่นใจว่าสโมสรจะสามารถแข่งขันในระดับท็อปของยุโรปได้เนื่องจากปัญหาทางการเงิน ขณะที่แชมป์จากฝรั่งเศสต้องการโฟกัสไปที่การพัฒนานักเตะดาวรุ่ง เขาเซ็นสัญญาสองปีในปารีสในปี 2564 พร้อมตัวเลือกในการต่ออายุอีกหนึ่งปี แต่ตอนนี้จะไม่เปิดใช้งาน เป็นที่เข้าใจกันว่า ฆอร์เก้ เมสซี พ่อของเขาได้แจ้งให้ หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาฟุตบอลของปารีส แซงต์-แชร์กแมงทราบเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน


    ผู้เล่นเชื่อว่างบประมาณของ ปารีสฯ อาจถูกจำกัดในฤดูกาลหน้าเพื่อให้เป็นไปตามกฎ ไฟแนนเชียลแฟร์เพล ซึ่งทำให้คุณภาพของทีมตกอยู่ในความเสี่ยง ความไม่เต็มใจของเขาที่จะยอมรับข้อตกลงใหม่ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาทำให้เจ้าของชาวกาตาร์ของ ปารีสฯ ผิดหวัง ซึ่งเชื่อว่าการที่เมสซีไม่ตอบสนองนั้นเป็นข้อความที่ชัดเจนว่าเขาไม่ต้องการอยู่ต่อ นักเตะวัย 35 ปีถูก ปารีสฯ สั่งพักการแข่งขันเป็นเวลาสองสัปดาห์ในวันอังคาร หลังจากเดินทางไปซาอุดิอาระเบียโดยไม่ได้รับอนุญาตจากสโมสร บาร์เซโลน่า และ เมสซี่ ต่างกระตือรือร้นที่จะคว้าตัวกองหน้ารายนี้กลับมาสู่ถิ่นคัมป์ นู แต่ด้วยความที่จ่าฝูงลา ลีกา กำลังเผชิญกับปัญหาทางการเงินอย่างรุนแรง การย้ายกลับบ้าน 'บ้าน' จึงดูไม่น่าเป็นไปได้มากขึ้น
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลเจลีก



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้