ลิโอเนล เมสซี: กัปตันทีมอาร์เจนตินาจะได้ออกสตาร์ทให้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ถูกพักการแข่งขัน


ลิโอเนล เมสซี จะกลับมาเป็นตัวจริงของปารีส แซงต์-แชร์กแมงในวันเสาร์นี้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดินทางไปซาอุดิอาระเบียโดยไม่ได้รับอนุญาต

    กัปตันทีมชาวอาร์เจนไตน์ถูกสโมสรสั่งพักการแข่งขันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งหลังจากเปแอสเชเปิดบ้านแพ้ลอริยองต์เมื่อวันที่ 30 เมษายน จ่าฝูงลีกเอิงซึ่งพ่ายแพ้ 3 เกมในบ้าน 4 เกมหลังสุดที่พบเอซี อฌักซิโอเมื่อวันเสาร์ “เขา (เมสซี) จะเริ่มในวันพรุ่งนี้” คริสตอฟ กาลเทียร์ ผู้จัดการทีม PSG กล่าว “ผมได้คุยกับเขาเมื่อวันอังคารเพื่อดูว่าความคิดของเขาเป็นอย่างไร และพบว่าเขาตั้งใจอย่างมากที่จะเล่น”

    เมสซีซึ่งมีบทบาทเป็นทูตการท่องเที่ยวของซาอุดีอาระเบีย ขอโทษเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันศุกร์ที่แล้วสำหรับการเดินทางโดยไม่ได้รับอนุญาต นักเตะวัย 35 ปีกลับมาฝึกซ้อมในวันจันทร์หลังจากไม่ได้อยู่ในทีมสำหรับชัยชนะ 3-1 ที่ทรอยส์เมื่อวันก่อน “เขากระตือรือร้นที่จะคว้าแชมป์นั้นมาก” กัลเทียร์กล่าวเสริม “การที่มีเขาอยู่ในทีม เราจะต้องปรับตัวเมื่อเทียบกับที่เราทำกับทรัวส์ ลีโอก็คือลีโอ ผมจะไม่พูดเรื่องสถิติ แต่เมื่อเขาอยู่กับเรา เราต้องสร้างสมดุลที่แตกต่างออกไป”

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลเจลีก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้