แมนฯ ซิตี้ คว้าชัย 2 แชมป์จากชัยชนะเหนือเอฟเวอร์ตัน


    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการชัยชนะ 2 นัดเพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากไล่ต้อนเอฟเวอร์ตันที่ตกชั้นที่กูดิสัน พาร์ค

    ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลาจะรับประกันตำแหน่งที่สามติดต่อกันด้วยหกแต้มจากเกมที่เหลือกับเชลซี, ไบรท์ตัน และเบรนท์ฟอร์ด แต่ท๊อฟฟี่ต้องจ่ายราคาสูงสำหรับการพลาดของเมสัน โฮลเกต เมื่อไม่มีเครื่องหมายที่เสาไกล กองหลังก็เกี่ยวจากระยะสองสามหลา ซิตี้เป็นรองจ่าฝูงจนถึงจุดนั้น แต่ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขามีความเฉียบขาดต่อหน้าเป้าหมายแค่ไหนโดยไปที่อีกฝั่งหนึ่งและทำสองประตูในช่วงเวลาสองนาที

    อิลคาย กุนโดกัน เป็นดาวเด่นของรายการ มีส่วนร่วมกับทั้งสามประตูของซิตี้ด้วยการจบสกอร์อย่างยอดเยี่ยมก่อนที่จะเปิดครอสให้เออร์ลิ่ง ฮาลันด์โหม่งระยะเผาขน มิดฟิลด์รายนี้ปั่นฟรีคิกอย่างงดงามจากริมเขตในครึ่งหลังขณะที่ซิตี้ขยับนำจ่าฝูง 4 แต้ม แม้ว่าอาร์เซนอลจะคว้าชัยชนะเหนือไบรท์ตันได้ในวันอาทิตย์ ความพ่ายแพ้ต่อเอฟเวอร์ตันทำให้พวกเขามองอย่างประหม่าเมื่อเหลืออีกสองเกมโดยอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียว

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บาสNBA

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้