เอซี มิลาน สามารถไปถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกได้ - ปิโอลี


    สเตฟาโน ปิโอลี ผู้จัดการทีมเอซี มิลาน เชื่อว่าทีมของเขาสามารถไปถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกได้ แม้จะตามหลังอินเตอร์ มิลาน 2-0 หลังจากรอบรองชนะเลิศทั้งสองทีมเล่นเลกที่สองในวันอังคารที่ซาน ซิโร โดยมีอินเตอร์เป็นทีมเหย้า

    ประตูจากเอดิน เซโก้ และเฮนริค มคิตาร์ยาน ทำให้อินเตอร์คว้าชัยในเลกแรกวันพุธ “เรารู้ว่าเราเริ่มต้นด้วยการเสียเปรียบ แต่เราก็มีคุณภาพที่จะเอาชนะมันได้” ปิโอลี่กล่าว “ตอนนี้ไม่มีใครคิดว่ามิลานจะไปถึงนัดชิงชนะเลิศได้มากกว่าที่เคย "เราสามารถเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมได้ และผมรู้ว่านักเตะของผมแข็งแกร่งแค่ไหน เราทำผิดพลาดไปบ้าง แต่อดีตไม่เกี่ยว"แรก

    "เรามีเป้าหมายสำคัญในใจ - ชนะและผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ซึ่งไม่มีใครคาดเดาได้ เช่นเดียวกับเมื่อต้นปีที่ไม่มีใครคาดเดาได้ว่าเราจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ" เอซี มิลาน แชมป์ยุโรป 7 สมัย อาจได้ตัวราฟาเอล เลโอ ปีกชาวโปรตุกีสที่ฟิตสมบูรณ์ หลังแข้งวัย 23 ปีพลาดเลกแรกเพราะอาการบาดเจ็บที่ต้นขา “เขา (เลโอ) ดีกว่า เช่นเดียวกับ (กองกลาง ราเด้) ครูนิช และ เมสสิยาส (จูเนียร์ฝ่ายซ้าย)” ปิโอลีกล่าวเสริม

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บาสNBA

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้