โคดี้ กัคโป: การย้ายทีมของลิเวอร์พูลมาเร็วเกินไป - โรนัลด์ คูมัน

โคดี กัคโป อาจย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลเร็วเกินไป และกำลังดิ้นรนหาฝีเท้าในทีมที่มีประสิทธิภาพต่ำ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ชาวเนเธอร์แลนด์คนใหม่กล่าว

กองหน้าวัย 23 ปีทำลายสถิติฟุตบอลโลกที่กาตาร์ โดยทำไป 3 ประตูจาก 5 เกมที่พาเนเธอร์แลนด์เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ อย่างไรก็ตาม เขายังยิงประตูให้ลิเวอร์พูลไม่ได้ถึง 6 นัดนับตั้งแต่ย้ายจากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม “เขาลงเอยกับทีมที่ทำผลงานได้ไม่ดี” คูมันกล่าว “ถ้าคุณทำประตูไม่ได้ หรือคุณไม่ได้เป็นคนสำคัญ และไม่ชนะการแข่งขันใดๆ เลย มันเป็นเรื่องยากมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักเตะอายุน้อย "ถ้าเป็นคนอายุ 28 ที่มีประสบการณ์ มันคงแตกต่างออกไป"

Koeman อดีตหัวหน้าทีมเอฟเวอร์ตันซึ่งตอนนี้เป็นครั้งที่สองในฐานะผู้จัดการทีมเนเธอร์แลนด์กล่าวว่าอาจเป็นการปรับตัวที่ยากสำหรับผู้เล่นชาวดัตช์รุ่นใหม่ที่ย้ายไปลีกที่ใหญ่กว่า “ระดับในอังกฤษสูงกว่าในเนเธอร์แลนด์” เขากล่าวในรายการ YouTube ซึ่งจัดโดย Andy van der Meyde อดีตนักฟุตบอล “แต่พวกเขายังเป็นเด็กหนุ่มใช่ไหม อย่างไรอัน กราเวนแบร์ชที่ไปบาเยิร์น (มิวนิค) แล้วไม่ได้ลงเล่น นั่นเป็นเรื่องยาก”
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้