Marcus Rashford: แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปข้างหน้าสำหรับ 'สองสามเกม' ด้วยอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ


มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าฟอร์มแรงจะพัก "ไม่กี่เกม" ด้วยอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

    นักเตะทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปีเดินออกจากสนามโดยกุมขาหนีบระหว่างครึ่งหลังของเกมที่ยูไนเต็ดชนะเอฟเวอร์ตันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยูไนเต็ดไม่ได้ให้ระยะเวลาที่ชัดเจนสำหรับการกลับมาของเขา แต่บอกว่าเขาคาดว่าจะได้เล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้ “ผมให้รายละเอียดมากกว่านี้ไม่ได้เพราะเราไม่รู้” ผู้จัดการ เอริก เทน ฮัก กล่าว “เราต้องดูว่ามันพัฒนาขึ้นอย่างไร อาการบาดเจ็บ “แน่นอนว่ามันเป็นความพ่ายแพ้และเขาผิดหวังกับเรื่องนี้ แต่เขายังไม่พังทลายเพราะเขารู้ว่าเขาจะกลับมาในไม่ช้า เขามองโลกในแง่ดีและเขาเริ่มต้นทันทีตั้งแต่การพักฟื้นและการบำบัดเพื่อช่วยให้กลับมาเร็ว ๆ นี้”

    แรชฟอร์ดยิงไปแล้ว 28 ประตูจาก 47 เกมในฤดูกาลนี้ และลงเล่นให้ยูไนเต็ดทุกเกมในลีก เขายิงไปแล้ว 20 ประตูจาก 28 นัดนับตั้งแต่กลับมาหลังฟุตบอลโลกในเดือนธันวาคม ยูไนเต็ด เล่นกับ เซบียา ใน ยูโรป้าลีก รอบก่อนรองชนะเลิศเลกแรกในวันพฤหัสบดีที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเพื่อนร่วมทีมสามารถลงเล่นแทนแรชฟอร์ดได้ หลังจากยิงประตูแรกตั้งแต่เดือนธันวาคม หลังจากลงมาจากม้านั่งสำรองในเกมพบเอฟเวอร์ตันเมื่อวันเสาร์ ขณะที่เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บ
เทน ฮาก กล่าวว่านักเตะทีมชาติฝรั่งเศส "พร้อม" ที่จะเริ่มต้น

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้