เบิร์นลีย์เอาชนะโบโรเพื่อเลื่อนชั้นพรีเมียร์ลีก


เบิร์นลีย์ของแวงซองต์ กอมปานี เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกได้ในความพยายามครั้งแรกด้วยชัยชนะเหนือมิดเดิลสโบรห์อันดับสี่

    เดอะคลาเร็ตส์ ไม่แพ้ใครในลีกตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ขึ้นนำก่อนเมื่อ แอชลีย์ บาร์นส์ เปลี่ยนทิศทางการยิงของ จอช บราวน์ฮิล ไปที่ด้านหลังตาข่าย เจ้าบ้านตีเสมอได้ในครึ่งเวลาหลัง เมื่อ ชูบา อักปอม ผู้ทำประตูสูงสุดของ Championship ทำประตูได้จากจุดนั้นหลังจากที่ Josh Cullen ล้ม Cameron Archer ในเขตโทษ
    Connor Roberts นำหน้าผู้ชนะจากการครอสใกล้เสาของ Nathan Tella และคนของ Kompany มองเห็นส่วนที่เหลือของเกมอย่างสบายใจเพื่อจุดประกายการเฉลิมฉลองที่ดุเดือดในสนามและในหมู่แฟน ๆ ที่เดินทางมา

    ชัยชนะของฝั่งแลงคาเชียร์ตะวันออกทำให้พวกเขามีคะแนนนำลูตันอันดับสามถึง 19 คะแนนซึ่งเหลืออีกหกเกมให้เล่น กอมปานีออกจากทีมอันเดอร์เลชท์ในลีกสูงสุดเบลเยียมเพื่อคุมทีมในถิ่นเทิร์ฟ มัวร์ หลังจากที่พวกเขาตกชั้นในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว และอดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้วัย 36 ปีก็มีความสุขกับฤดูกาลแรกเกือบไม่มีที่ติ แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์หลังสิ้นสุดระยะเวลา 6 ปีในพรีเมียร์ลีก แต่พวกเขาก็กลายเป็นทีมแรกในฟุตบอลลีกอังกฤษที่ได้เลื่อนชั้นในปี 2022-23 โดยเป็นจ่าฝูงของตารางตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้