แอตเลติโก มาดริด เป็นสโมสรฟอร์มของ ลาลิกา นับตั้งแต่เพลิดเพลินกับการตีกลับที่ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก

ขณะที่ โรดริโก เดอ พอล กำลังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับอาร์เจนตินา ดิเอโก ซิเมโอเน นายใหญ่แอตเลติโก มาดริด ของเขาก็อยู่บนอัฒจันทร์เพื่อชม

    ระหว่างการโพสท่าถ่ายเซลฟี่กับ 'เพื่อนเก่า' เดวิด เบ็คแฮม และสวมชุดสีน้ำเงินและสีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ของอาร์เจนตินา ผู้จัดการทีมที่มีชื่อเล่นว่า เอล โชโล ส่งข้อความถึงเขาในกาตาร์เป็นประจำ ก่อนที่เขาและเพื่อนร่วมชาติในทีมเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคจะให้การต้อนรับพวกเขาอย่างอบอุ่นที่สุด ในการกลับมาที่มาดริดในฐานะแชมป์โลก
    “โชโลถูกอ้างถึงเสมอ” เดอ ปอล กล่าวกับ BBC Sport "เขาเป็นนักเตะในตอนที่เรายังเด็กมาก ตอนที่เรายังเป็นเด็ก เขาเป็นนักเตะที่โดดเด่นมากสำหรับทีมอาร์เจนตินา และผมยังจำฟุตบอลโลกปี 1998 ได้"

    “เขาเป็นแบบอย่างที่น่าติดตามและยิ่งกว่านั้น เพราะเราเล่นในตำแหน่งที่คล้ายกัน” แฟนบอลของซิเมโอเน่รู้สึกยินดีที่ได้เห็นอาร์เจนตินาประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขาทำไม่ได้จากความพยายามสามครั้งในฐานะผู้เล่น โค้ชซิเมโอเน่ต้องประหลาดใจกับผลกระทบที่ความสำเร็จของพวกเขามีต่อแอตเลติโก มาดริด
    ก่อนฟุตบอลโลก แอตเลติโกชนะแปดจาก 15 เกมในลาลีกา แพ้สี่ ตั้งแต่สามทีมของเขากลับมาในฐานะแชมป์โลก - เด พอล, อังเคล คอร์เรอา และ นาฮูเอล โมลินา - ชุดของ ซิเมโอเน่ ชนะ 10 พวกเขาไม่แพ้ใครใน 13 นับตั้งแต่พ่ายแพ้ต่อบาร์เซโลนาในเดือนมกราคม
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้