ลูกากูทำประตูให้อินเตอร์ มิลานชนะเบนฟิก้า


โรเมลู ลูกากู ยิงจุดโทษในนาทีที่ 82 ช่วยให้อินเตอร์ มิลานอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งเพื่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากชนะเบนฟิก้าอย่างสมควร

    ส่วนหัวลงของ นิโคโล บาเรลล่า ทำให้ อินเตอร์ เป็นผู้นำในรอบก่อนรองชนะเลิศเลกแรกที่ลิสบอน เบนฟิก้าพยายามที่จะกำหนดการเล่นต่อหน้าแฟน ๆ ของพวกเขาในขณะที่อินเตอร์สร้างมาสเตอร์คลาสการป้องกันในลิสบอน ราฟา ซิลวา ถูกปฏิเสธโดย อังเดร โอนาน่า เซฟครึ่งแรก ก่อนที่ เดนเซล ดัมฟรีส์ กองหลังเนเธอร์แลนด์ของ Inter จะสร้างบล็อกที่สำคัญจากระยะใกล้ในขณะที่ เบนฟิก้า ผลักดันให้ตีเสมอผู้มาเยือนชาวอิตาลีปิดฉากชัยชนะอย่างมั่นคงเมื่อลูกากูซึ่งยืมตัวมาจากเชลซีมาแทน ทำแต้มจากจุดนั้นหลังจากอดีตผู้เล่นอินเตอร์อย่าง โจ มาริโอ้ จัดการ


    ผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีก ไมเคิล โอลิเวอร์ เป็นผู้ตัดสินจุดโทษหลังจากดูเหตุการณ์บนจอภาพข้างสนาม โดยรีเพลย์แสดงให้เห็นลูกบอลกระทบด้านข้างศีรษะของมาริโอก่อนจะโดนมือของเขา ฝ่ายของ ซิโมเน่ อินซากี้ จะจินตนาการถึงโอกาสในการจบงานต่อหน้าแฟน ๆ ของพวกเขาในขากลับในวันที่ 19 เมษายน
    อินเตอร์ มาถึงเมืองหลวงของโปรตุเกสด้วยฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่หลังจากไม่ชนะใครเลยในหกเกมหลังสุด แต่พวกเขาใช้ประโยชน์จากเบนฟิก้าที่ลังเลเพื่อยึดเสมอ ประตูของบาเรลล่าเกิดขึ้นหลังจากที่อเลสซานโดร บาสโตนี่เปิดบอลได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมิดฟิลด์ชาวอิตาลีกลับโหม่งข้ามผู้รักษาประตูเข้าไปตุงตาข่าย มันเป็นความพยายามครั้งแรกของอินเตอร์ในการกำหนดกรอบ แต่โอดิสซีอัส วลาโชดิมอสผู้รักษาประตูของเบนฟิก้าป้องกันความเสียหายเพิ่มเติมด้วยการเซฟจากเฮนริค มคิตาร์ยาน อดีตผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและอาร์เซนอล

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้