ท็อตแนมสู้กลับเพื่อเสมอกับแมนฯ ยูไนเต็ด


ซน เฮือง-มิน ทำประตูอีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 79 เพื่อให้ท็อตแนมกลับมาพบกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเกมแรกของ ไรอัน เมสัน ในฐานะหัวหน้าชั่วคราว

    ยูไนเต็ดดูเหมือนจะเข้าใกล้ชัยชนะในพรีเมียร์ลีกนัดที่สี่ติดต่อกันหลังจากทำประตูโดย จาดอน ซานโช่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งผู้บังคับบัญชาในช่วงพักครึ่ง เปโดร ปอร์โร เปิดเกมโต้กลับก่อนที่ บรูโน เฟอร์นันเดส จะชนคานให้ยูไนเต็ดในตอนที่เขาควรจะทำประตู ลูกชายตีเสมอได้จากระยะใกล้หลังจากผลงานที่ดีของแฮร์รี เคน ปล่อยให้แฟนๆ ในบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้เรียกให้ประธานแดเนียล เลวีไปฉลอง แต้มดังกล่าวทำให้สเปอร์สอยู่เหนือลิเวอร์พูลและแอสตันวิลล่าในอันดับที่ 5 ขณะที่ยูไนเต็ดตามหลังนิวคาสเซิ่ลอันดับสามอยู่ 2 แต้มหลังจากที่แม็กพายส์ชนะ 4-1 ที่เอฟเวอร์ตัน



    เมสันกลับมาคุมทีมอีกครั้งเมื่อสองปีหลังการคุมทีมครั้งแรกในฐานะเฮดโค้ชชั่วคราว และสี่วันหลังจากนิวคาสเซิลถล่ม 6-1 อย่างน่าสยดสยอง ซึ่งทำให้การคุมทีมของคริสเตียน สเตลลินีในฐานะกุนซือชั่วคราวต้องจบลงอย่างกะทันหัน สเปอร์สมีความมั่นใจต่ำ แต่การตอบสนองในครึ่งหลังที่มีชีวิตชีวาของพวกเขาจะทำให้เมสันและผู้เล่นของเขามั่นใจว่าพวกเขายังสามารถจบฤดูกาลด้วยข้อความเชิงบวกก่อนที่จะแต่งตั้งผู้จัดการถาวรคนต่อไป

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลเจลีก





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้