ลุค ชอว์: กองหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเซ็นสัญญาใหม่สี่ปี



ลุค ชอว์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาใหม่เป็นเวลา 4 ปี เพื่อให้เขาอยู่กับสโมสรจนถึงเดือนมิถุนายน 2027

    นักเตะวัย 27 ปีจะขยายเวลาอยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดไปอีกกว่าทศวรรษ หลังจากย้ายจากเซาแธมป์ตันในปี 2014 ชอว์มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของเอริก เทน ฮาก โดยลงสนามไป 36 นัดในทุกรายการ ยิงได้ 1 ประตูและแอสซิสต์อีก 6 ครั้ง “เมื่อ 9 ปีก่อน ผมเซ็นสัญญากับสโมสรที่น่าทึ่งแห่งนี้ และผมตื่นเต้นที่จะได้อยู่ต่อ” ชอว์กล่าว

    ชอว์ ซึ่งลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 249 นัด ถูกโจเซ่ มูรินโญ่วิจารณ์ในช่วงเวลาที่เขาเป็นผู้จัดการทีม โดยกุนซือชาวโปรตุกีสบอกว่าเขาต้องเป็นโค้ชตลอดเกมกับเอฟเวอร์ตัน และบอกว่า "เขาต้องโตขึ้น" และ "ต้อง ผู้ใหญ่" ภายใต้การเข้ามาแทนที่ของมูรินโญ่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ และเทน ฮาก ชอว์กลายเป็นผู้เล่นประจำอีกครั้ง และได้เล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายและเซ็นเตอร์แบ็คในฤดูกาลนี้ “ลุคเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญอย่างมากต่อทีม และเติบโตเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลก” จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรกล่าว

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้