คริสเตียน สเตลลินี่ ถูกไล่ออกโดย ท็อตแนม: เกิดอะไรขึ้นที่ สเปอร์ส?


ความพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกที่แย่ที่สุดของท็อตแนมตั้งแต่ปี 2556 ทำให้แฟน ๆ โกรธมากขึ้นเกี่ยวกับสถานะของสโมสร

    ประธานแดเนียล เลวีกำลังถูกตำหนิอย่างหนัก ความอัปยศอดสูของท็อตแนมที่ถูกนิวคาสเซิล 5-0 หลังจากผ่านไปเพียง 21 นาทีถือเป็นจุดสูงสุดของการตัดสินใจที่หายนะย้อนหลังไปถึงการไล่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในเดือนพฤศจิกายน 2019 – น้อยกว่าหกเดือนหลังจากสเปอร์สเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ เลวีเรียกผลการแข่งขันในวันอาทิตย์นี้ว่า "รับไม่ได้โดยสิ้นเชิง" ไล่คริสเตียน สเตลลินีหัวหน้าชั่วคราวออก และให้ไรอัน เมสันกลับมาคุมเกมหกนัดสุดท้ายของฤดูกาล

    มันเป็นการโทรครั้งใหญ่ ตามทฤษฏีแล้ว ท็อตแน่ม อันดับ 5 ยังมีโอกาสจบในแชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าจะมีน้อยคนนักที่คาดหวังว่ามันจะเป็นจริง ขณะที่แอสตัน วิลล่า, ลิเวอร์พูล และไบรท์ตัน กำลังต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งเจ้ายุโรป หลังเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศสุดสัปดาห์นี้ อันดับ 7 จะได้ไปเล่นยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ส่วนอันดับ 5 และ 6 จะได้ไปเล่นยูโรป้า ลีก ครั้งสุดท้ายที่แฟนท็อตแนมไม่มีฟุตบอลยุโรปให้ตั้งตารอคือปี 2009-10

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลเจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้