มิลานเฉือนนาโปลีเข้ารอบรองชนะเลิศ


เอซี มิลานเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ชนะการแข่งขันในปี 2550 เมื่อพวกเขาเอาชนะนาโปลี คู่แข่งจากกัลโช่ เซเรีย อา ในเกมที่เต็มไปด้วยเหตุการณ์ต่างๆ

    มิลานสามารถเผชิญหน้ากับอินเตอร์ มิลานในช่วง 4 ทีมสุดท้าย โดยคู่แข่งร่วมเมืองของพวกเขาจะเข้าสู่เลกที่สองของวันพุธโดยเบนฟิก้านำอยู่ 2-0 นาโปลี แชมป์เซเรีย อา ครองแชมป์ตั้งแต่เนิ่นๆ แต่มิลานได้จุดโทษจากการโจมตีครั้งแรก แม้ว่าโอลิวิเยร์ ชิรูด์จะเซฟลูกจุดโทษของอเล็กซ์ เมเร็ตได้ก็ตาม ชาวฝรั่งเศสตัวเก๋ารายนี้ได้ประตูเปิด ทำให้ประตูรวมเป็น 2-0 เมื่อเขาแตะตามระยะ 70 หลาที่น่าประทับใจโดยราฟาเอล เลียวเพื่อตั้งรับ


    นาโปลีได้รับพรสวรรค์ในการกลับเข้าสู่เกมเมื่อ ฟิกาโย โทโมรี จัดการในเขตโทษ แต่ ไมค์ ไมแนน ผู้รักษาประตูทีมเยือนเซฟจุดโทษของ ควิชชา ควารัตสเคเลีย ในที่สุดพวกเขาก็ทำประตูได้ จากลูกโหม่งของวิคเตอร์ โอซิมเฮน โดยเหลือเวลาอีกไม่กี่วินาทีในเกม และไม่มีเวลาพอที่จะสร้างโอกาสอีกครั้ง นาโปลีซึ่งนำห่างมิลาน 22 แต้มในตารางลีก เสียฟอร์มในช่วงเวลาสำคัญและล้มเหลวในการฉวยโอกาสด้วยความพยายาม 39 ครั้งทั้งสองเลก

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้