ชัยชนะของนิวคาสเซิลทำให้เอฟเวอร์ตันอยู่ในโซนตกชั้น


นิวคาสเซิลมีความก้าวหน้าอย่างมากในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าโดยสร้างความพ่ายแพ้ให้กับเอฟเวอร์ตันที่ดิ้นรนซึ่งยังคงหยั่งรากอยู่ในโซนตกชั้นของพรีเมียร์ลีก

    ชัยชนะที่ กูดิสัน พาร์ค ทำให้ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว อยู่ในอันดับที่สาม แปดคะแนนจาก แอสตัน วิลล่า ในอันดับที่ห้า และด้วยเกมในมือ ในการต่อสู้เพื่อเล่นในการแข่งขันระดับสโมสรชั้นนำของยุโรป คัลลัม วิลสันทำประตูให้ทีมเยือนได้ 2 ประตูในแต่ละครึ่ง ตอบสนองได้เร็วที่สุดเพื่อโหม่งประตูขึ้นนำก่อนจะซัดยาว 25 หลาเข้าไปที่มุมบน โจลินตันชาวบราซิลทำตาข่ายระหว่างนั้น โหม่งเข้ามาจากระยะใกล้หลังจากโจ วิลล็อคเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อตั้งเป้าหมาย


    โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน คิดว่าเขาทำให้เอฟเวอร์ตันขึ้นนำ 1-1 ในจังหวะพักครึ่ง แต่การจบสกอร์อันสวยงามถูกตัดออกเพราะล้ำหน้า ดไวท์ แมคนีล ทำประตูได้ 3-1 จากลูกเตะมุมโดยตรง แต่ เจคอบ เมอร์ฟี่ ที่เข้ามาแทนที่ได้เพิ่ม นิวคาสเซิล เป็นอันดับสี่ในนาทีต่อมาเพื่อส่ง เอฟเวอร์ตัน ไปสู่การแพ้ครั้งที่ 17 ของแคมเปญซึ่งทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 19 และ สองจุดจากความปลอดภัย

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลเจลีก




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้