แมนฯ ซิตี้ ทุบ อาร์เซน่อล ทิ้งห่างจ่าฝูง 2 แต้ม



แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งมาสเตอร์คลาสเอาชนะจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างอาร์เซนอล และสร้างความปั่นป่วนทางจิตใจอย่างมากในการชิงตำแหน่งที่เอติฮัด สเตเดี้ยม

    การเผชิญหน้าที่เรียกเก็บเงินในฐานะผู้ตัดสินชื่ออาจกลายเป็นเรื่องที่น่าอายฝ่ายเดียว ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ซึ่งตามหลังอาร์เซนอลอยู่ 2 แต้มโดยมีเกมในมือ 2 เกม ได้รับแรงบันดาลใจจากความร่วมมือที่ทำลายล้างของเออร์ลิง ฮาแลนด์ และเควิน เดอ บรอยน์ ฮาแลนด์ ส่ง เดอ บรอยน์ ออกไปเพื่อเปิดเกมอย่างนุ่มนวลหลังจากผ่านไปเจ็ดนาที จากนั้น อาร์เซนอล ก็รอดจากการระดมโจมตีอย่างต่อเนื่องก่อนที่ จอร์น สโตน จะมุ่งหน้ากลับบ้านจากลูกเตะมุมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ซึ่งเป็นประตูที่ VAR มอบให้หลังจากที่เดิมถูกปกครองล้ำหน้า


    เครื่องจักรทำประตูของซิตี้ ฮาแลนด์ ทำผลงานได้โดดเด่นตลอดทั้งเกม และตั้งให้ เดอ บรอยน์ ยิงประตูที่สามอีกครั้งในนาทีที่ 54 นักเตะชาวเบลเยียมส่งบอลอย่างมีระดับระหว่างขาของ ร็อบ โฮลดิ้ง กองหลังของ อาร์เซนอล โฮลดิ้งดึงหนึ่งคืนให้กับอาร์เซนอลในช่วงท้ายเกมก่อนที่ฮาแลนด์จะถูกอารอน แรมส์เดลผู้รักษาประตูอาร์เซนอลปฏิเสธถึง 4 ครั้งในช่วงต้นเกม ทำให้ค่ำคืนนี้น่าจดจำด้วยประตูที่ 49 ของเขาในเมือง ซิตี้สามารถขึ้นนำด้วยชัยชนะเหนือฟูแล่มในวันอาทิตย์ ขณะที่อาร์เซนอลต้องดึงออกจากจุดตกต่ำที่เห็นพวกเขาเล่นในลีกสี่เกมโดยไม่ชนะเลยในช่วงสำคัญของฤดูกาล

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลเจลีก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้