เวสต์แฮม 2-2 อาร์เซนอล: ปืนใหญ่ แสดงอาการสงสัยในตัวเองขณะที่พวกเขาทิ้งสองประตูนำอีกครั้ง


“เราต้องจำไว้ว่าเรายังคงเป็นจ่าฝูงของลีกโดยทุกอย่างอยู่ในมือของเราเอง”

    ในขณะที่แฟน ๆ อาร์เซนอลบางคนจะสิ้นหวังและผู้เชี่ยวชาญบางคนจะปิดความหวังที่จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังจากทิ้งห่าง 2 ประตูนำ 2 ประตูในหนึ่งสัปดาห์ มาร์ติน โอเดการ์ดกัปตันทีมกันเนอร์สยังคงมองโลกในแง่ดี ทุกอย่างดูสดใสสำหรับอาร์เซนอลหลังจากผ่านไปเพียง 10 นาทีของเกมในวันอาทิตย์ที่ลอนดอน สเตเดี้ยมกับทีมเวสต์แฮมที่กำลังดิ้นรน กาเบรียล เฆซุสเปิดการให้คะแนนหลังจากผ่านไปเพียง 7 นาที ด้วยการวอลเลย์ของโอเดการ์ดทำให้ได้ 2 ประตู ขณะที่เดอะกันเนอร์สมองว่าพร้อมที่จะคืนความได้เปรียบ 6 แต้มในตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก

แต่เช่นเดียวกับที่พวกเขาทำเมื่อเจ็ดวันที่แล้วที่แอนฟิลด์กับลิเวอร์พูล 2-0 ต่ออาร์เซนอลในช่วงต้นกลายเป็น 2-2 เต็มเวลา บทลงโทษของ เบนราห์มา กล่าวว่าหลังจากเล่นได้ไม่ดีจาก โธมัส ปาร์เตย์ ในตอนแรกและจากนั้น กาเบรียลทำให้เวสต์แฮมมีความหวัง บูกาโย่ ซาก้า กองหน้า ปืนใหญ่ยิงลูกจุดโทษของเขาเองและ จาร์ร็อด โบเวน ทำประตูตีเสมอหลังจากนั้นไม่นานในหนังระทึกขวัญพรีเมียร์ลีก แม้แต่มิเกล อาร์เตต้าผู้จัดการทีมเดอะกันเนอร์สก็ยังยอมรับว่าทีมของเขาควรเก็บสามแต้มได้

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้