เครเวนคอตทิจ ความหวังในการเอาชีวิตรอดของลีดถูกทำลายโดยฟูแล่ม


ความหวังของลีดส์ยูไนเต็ดในการหลีกเลี่ยงการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกได้รับการจัดการอีกครั้งเมื่อฟูแล่มประณามฝ่ายของ ฮาวี่ กราเซีย ในความพ่ายแพ้เป็นครั้งที่สามติดต่อกันที่ เครเวนคอตทิจ

    ประตูในครึ่งหลังของแฮร์รี วิลสันและอันเดรียส เปเรยร่าพิสูจน์แล้วว่าเพียงพอที่จะคว้าชัยชนะให้กับเจ้าภาพ ซึ่งเสริมความแข็งแกร่งให้กับการคว้าชัยในครึ่งบนและไต่อันดับขึ้นมาอยู่ที่อันดับเก้า แต่การแพ้ทำให้ลีดส์เหลือแต้มเหนือทีมตกชั้นเพียง 2 แต้มในวันที่ 16 ก่อนที่เอฟเวอร์ตัน, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และเลสเตอร์ ซิตี้จะตามหลังพวกเขาในวันเสาร์นี้
    วิลสันจบสกอร์อย่างมีคุณภาพเป็นครั้งแรก หลังจากที่อิลลัน เมสลิเยร์ได้ลูกครอสของวิลเลียนที่ไม่น่าไว้ใจ ทำลายการหยุดชะงักหลังจากนาทีที่ 58


    จากนั้น เปเรร่า ก็เสียบเข้าไปหลังจากที่ เมสลิเยร์ ล้มเหลวอีกครั้งในการจัดการกับลูกครอสอย่างมีประสิทธิภาพในช่วงบ่ายที่ยากลำบากสำหรับผู้รักษาประตูลีดส์ ค่อนข้างล่าช้า ในที่สุดทั้งสองประตูก็จุดประกายให้ลีดส์ดำเนินการ และ ฌูเวา ปัลยีญา ทำเข้าประตูตัวเอง หลังจากที่ แพทริก แบมฟอร์ด เปลี่ยนทิศทางบอลด้วยการกางขาออก ทำให้ลีดส์มีความหวังโดยเหลือเวลาอีก 11 นาที แต่ถึงแม้จะมาช้าและช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 10 นาที พวกเขาก็ไม่สามารถตีเสมอได้
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลเจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้