ไบรท์ตัน 'ความฝันแห่งยุโรป' หลังจากบอร์นมัธชนะ


ไบรท์ตันกำลัง “ฝันที่จะเล่นในยุโรป” หลังจากชัยชนะ 2-0 ต่อบอร์นมัธที่ไวทาลิตี้ สเตเดียม ช่วยเพิ่มความหวังในแชมเปี้ยนส์ลีก

    อีวาน เฟอร์กูสัน เปิดสกอร์ด้วยส้นซ้าย ก่อนที่ จูลิโอ เอ็นซิโซ จะยิงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง ไบรท์ตันนำห่างท็อตแนมอันดับสี่อยู่สี่แต้มโดยมีสองเกมในมือ และเผชิญหน้ากับสเปอร์สที่ไปเยือนในวันเสาร์นี้ ผู้จัดการ โรแบร์โต้ เดอ เซอร์บี กล่าวว่า: "เราต้องรักษาความคิดและความอ่อนน้อมถ่อมตน แต่เราต้องการความฝันและบรรลุถึงยุโรป" ทีมของเด แซร์บีแพ้เพียงนัดเดียวจาก 11 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก และไม่แพ้ใครนอกบ้านเลยตั้งแต่เดือนตุลาคม ชัยชนะอีกครั้งบนท้องถนนที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม อาจยิ่งใหญ่ในการไล่ล่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก

    บอร์นมัธกลับตกไปอยู่สามอันดับแรก เป็นหนึ่งในสี่ทีมจาก 27 แต้มในพรีเมียร์ลีก แต่อยู่อันดับที่ 18 ตามหลังเวสต์แฮม, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และเอฟเวอร์ตันตามผลต่างประตูได้เสีย แกรี่ โอนีล ผู้จัดการทีมบอกกับ Match of the Day ว่า "ผลที่ตามมาคือถ้าคุณไม่ฉวยโอกาส คุณต้องรุกหนักและคุณถูกจับได้ เด็กของพวกเขาฉวยโอกาสได้ยากจริงๆ เรามีโอกาสดีๆ ที่เราไม่ได้ทำ ไม่เอา"

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้