แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาชนะ ไบรท์ตัน ในการดวลจุดโทษเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ครั้งแรกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากเอาชนะไบรท์ตันในการดวลจุดโทษที่สนามเวมบลีย์ที่มีสายฝนโปรยปราย

    ในการแข่งขันที่จบแบบไร้สกอร์หลังจากต่อเวลาพิเศษ วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังยูไนเต็ดเป็นผู้ทำแต้มชี้ขาด หลังจากที่ โซลลี มาร์ช ส่งบอลข้ามคานไปสูง ผลที่ได้คือทีมของเอริก เทน ฮากเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในประเทศเป็นครั้งที่สองของฤดูกาล โดยคว้าแชมป์คาราบาว คัพในเดือนกุมภาพันธ์ ในรอบรองชนะเลิศที่ขาดความคาดหมาย ผู้รักษาประตูทั้งสองทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดยดาบิด เด เคอาเซฟได้หลายครั้ง และโรเบิร์ต ซานเชซของไบรท์ตันก็เปลี่ยนความพยายามของมาร์คัส แรชฟอร์ดในช่วงต่อเวลาพิเศษ

    การพลาดของเดือนมีนาคมเกิดขึ้นหลังจากยิงจุดโทษสำเร็จ 12 ครั้ง ก่อนที่ลินเดลอฟจะก้าวขึ้นมาเตรียมพบกับทีมแมนเชสเตอร์ที่น้ำลายสออีกครั้งที่สนามกีฬาแห่งชาติในวันที่ 3 มิถุนายน ยูไนเต็ดต้องแสดงความแข็งแกร่งและความยืดหยุ่นสำรองเพื่อเอาชนะทีมไบรท์ตันที่เข้าสู่การแข่งขันครั้งนี้ในฐานะทีมเต็งในสายตาของหลาย ๆ คน ซิตี้เอาชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 ในรอบรองชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลเจลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้