เรอัล มาดริด เฉือน บาร์ซ่า เข้าชิงโกปา เดล เรย์


คาริม เบนเซมา ยิงแฮตทริกในครึ่งหลังช่วยให้เรอัล มาดริดไล่ต้อนบาร์เซโลนาไปถึงรอบชิงชนะเลิศโคปา เดล เรย์

    ตามหลัง 1-0 จากเลกแรก มาดริดตีเสมอผ่านวินิซิอุส จูเนียร์ ในช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งแรก เบนเซม่าทำเพิ่มสองประตูในช่วงต้นครึ่งหลัง - ประตูที่สองจากจุดโทษ - เพื่อให้ผู้มาเยือนเป็นฝ่ายควบคุมและทำแฮตทริกของเขาเพื่อผนึกชัยชนะในนาทีที่ 80 ทีมของคาร์โล อันเชล็อตติจะพบกับโอซาซูน่าในรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 6 พฤษภาคม บาร์เซโลน่ามีครึ่งแรกที่ดุเดือดที่สุดที่คัมป์ นู แต่โอกาสที่ดีที่สุดของพวกเขานำไปสู่การเปิดของมาดริดโดยตรงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก
    หลังจากที่ผู้รักษาประตู Thibaut Courtois ลงมาอย่างชาญฉลาดเพื่อหยุดความพยายามของ Robert Lewandowski ทีมเยือนก็บุกอย่างรวดเร็ว และหลังจากแลกบอลกับ Benzema แล้ว Vinicius ก็บีบความพยายามของเขาไปที่มุมด้านล่าง

    ห้านาทีหลังจากพักครึ่ง มาดริดเป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน ขณะที่ลูก้า โมดริชพุ่งไปข้างหน้าและกลิ้งบอลเข้าทางเบนเซม่าที่ปัดบอลกลับบ้านจากขอบเขตโทษ ฝ่ายของ Xavi สั่นคลอน และเมื่อ Franck Kessie นำ Vinicius ลงมาในกรอบเขตโทษโดยไม่จำเป็น Benzema รู้สึกว่า Marc-Andre ter Stegen ผิดทางจากจุดนั้นเพื่อขยายความเป็นผู้นำ
    กองหน้าชาวฝรั่งเศสได้ที่สามของเขาโดยเหลือเวลาอีก 10 นาทีหลังจากเคาน์เตอร์ของมาดริดที่ทำลายล้างซึ่งนำโดย Vinicius อีกครั้งโดยบาร์เซโลนาได้ส่งคนไปข้างหน้าเพื่อค้นหาทางกลับเข้าสู่การแข่งขัน นับเป็นแฮตทริกที่สองของเบนเซม่าในเกมติดต่อกัน หลังจากทำได้ในเกมพบเรอัล บายาโดลิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้