เชลซี 0-2 เรอัลมาดริด : แฟรงค์ แลมพาร์ด กล่าวว่าเขา 'จะไม่ปล่อยให้ผู้เล่นออกจากเบ็ด' หลังจากออกจากยุโรป

แฟรงก์ แลมพาร์ด กุนซือชั่วคราวของเชลซีกล่าวว่าเขา “จะไม่ปล่อยให้ใครมายุ่ง” หลังจากที่เรอัล มาดริดเขี่ยพวกเขาตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อสร้างความเสียหายครั้งใหญ่อีกครั้งในฤดูกาลที่ทีมตกชั้น

    สองประตูของ Rodrygo ที่ Stamford Bridge เมื่อวันอังคารปิดชัยชนะรวม 4-0 สำหรับ Real ในรอบก่อนรองชนะเลิศ หมายความว่าตอนนี้สิงห์บลูส์แพ้ทั้งสี่เกมภายใต้การคุมทีมของแลมพาร์ด นับตั้งแต่ที่เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าชั่วคราวในเดือนนี้ “ทุกเกมที่คุณเล่น คุณต้องทุ่มเททุกอย่าง” เขาบอกกับ BT Sport
    แลมพาร์ดวัย 44 ปี ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของเชลซีและอดีตผู้จัดการทีมกล่าวเสริมว่า “ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่แค่สองสัปดาห์ ดังนั้นผมจึงหิว “ผมจะไม่ปล่อยให้ใครเสียเปรียบในแง่ของการได้ดูฤดูกาลนี้ มันต้องตรงกันข้าม”


    เชลซีรั้งอันดับ 11 ในพรีเมียร์ลีกและตามหลังไบรท์ตันอันดับ 7 ถึง 10 แต้ม การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นโอกาสดีที่สุดในการผ่านเข้ารอบยุโรปในฤดูกาลหน้า แต่ตอนนี้พวกเขาต้องเผชิญกับแคมเปญที่ไร้ถ้วยรางวัลซึ่งพวกเขาจะไม่มีอะไรจะแสดงให้เห็นสำหรับค่าใช้จ่ายที่บันทึกไว้ของผู้เล่นในหน้าต่างการโอนสองหน้าต่างสุดท้ายที่ประมาณ 600 ล้านปอนด์ ผลงานเมื่อวันอังคารถือเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ดีที่สุดของแลมพาร์ดในฐานะกุนซือสิงห์บลูส์ แต่เป็นอีกครั้งที่พวกเขาไม่สามารถฉวยโอกาสที่เข้ามาได้

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้