Erling Haaland: เรอัลมาดริดคือ 'ความฝันของผู้เล่น' เอเยนต์ของกองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าว


เรอัล มาดริดคือการย้ายทีมในฝันของนักเตะ เอเยนต์ของเออร์ลิ่ง ฮาลันด์กล่าว

ฮาแลนด์ วัย 22 ปี เริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยยิงไป 27 ประตูในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เจ้านายของเขาเคยปฏิเสธรายงานที่ว่าสัญญาของกองหน้ารายนี้มีเงื่อนไขการปล่อยตัวเขาให้ย้ายไปร่วมทีมเรอัล ในปี 2024

“มีพรีเมียร์ลีก แล้วก็มีมาดริดด้วย” ราฟาเอลา ปิเมนตาเอเยนต์กล่าว พวกเขามีบางอย่างที่เป็นความฝันของนักเตะ "มาดริดยังคงรักษาเวทมนตร์นี้ต่อไป พวกเขาไม่มีการแข่งขันรายสัปดาห์ แต่พวกเขามีแชมเปี้ยนส์ ลีก"


มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปนได้ชูถ้วยแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ซิตี้ยังไม่เคยชนะถึง 5 ครั้งนับตั้งแต่ปี 2014 และเขี่ยแชมป์พรีเมียร์ลีกตกรอบรองชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว ปิเมนตา ทนายความชาวบราซิลเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจของซูเปอร์เอเย่นต์ มิโน ไรโอลา และรับช่วงต่อการบริหารบริษัทแต่เพียงผู้เดียวนับตั้งแต่เขาเสียชีวิตในเดือนเมษายนปีที่แล้ว ในการพูดที่ FT Business of Football Summit ในลอนดอน เธอกล่าวว่ากองหน้าชาวนอร์เวย์ Haaland ต้องการเซ็นสัญญากับ City เนื่องจากโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับ Guardiola ความน่าดึงดูดใจของ Premier League และการที่ Alfie พ่อของเขาเล่นให้กับสโมสรด้วย Pimenta เสริมว่าเธอและผู้เล่นของเธอมักจะ "พยายามวางแผน" ว่าพวกเขาต้องการให้อาชีพของพวกเขาเป็นอย่างไร

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้