บาร์ซาเอาชนะมาดริดในโคปาเดลเรย์รอบรองชนะเลิศ


บาร์เซโลนาเด้งกลับมาจากการพ่ายแพ้แบบกลับไปแบ็คเพื่อเอาชนะเรอัลมาดริดในโคปาเดลเรย์รอบรองชนะเลิศ

เป้าหมายของตัวเอง มีลีเตา แยกด้านข้างที่ เบร์นาเบว แม้ว่าเจ้าภาพจะมีการครอบครองและโอกาสมากขึ้น มันเป็นผลลัพธ์ที่น่ายินดีสำหรับ บาร์ซา หลังจากที่พวกเขาแพ้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในยูโรป้าลีกและอัลเมเรียในลาลีกา ด้านของซาวีปกป้องลึกลงไปหลังจากรับตำแหน่งและวินัยของพวกเขาได้รับประโยชน์แคบ ๆ ที่จะเข้าไปในขาที่สองที่ค่ายนูเมื่อวันที่ 5 เมษายน


บาร์ซา เป็นอันดับต้น ๆ ของ ลาลิกา แต่ฝ่ายของ ชาบี จะเข้าสู่เกมรู้สึกเปราะบางหลังจากการกำจัดของพวกเขาจากยุโรปและความพ่ายแพ้ในลีกที่น่าตกใจในช่วงสุดสัปดาห์ อดีตกองกลางได้ทำการเปลี่ยนแปลงห้าทีมเริ่มต้นของเขารวมถึงสี่กลับใหม่ทั้งหมด ช่วงเวลาเปิดทำการของการกระทำที่น่าจดจำคือ วีนีซียุส โยน แฟร็งกี เดอ โยง ไปยังสนามหญ้าผ่านล็อค แต่เป็นผู้เข้าชมที่เป็นผู้นำ - และในสถานการณ์ที่น่ารำคาญ ในการโจมตีครั้งแรกของเกม บาร์ซา การยิงของ แฟรงค์ เคสซี ได้รับการบันทึกโดย ตีโบ กูร์ตัว ผู้เป็นศูนย์กลางของเขาพยายามที่จะล้างลูกบอลออกจากเส้น แต่ไม่สามารถช่วยความอับอายของเพื่อนร่วมทีมของเขาได้ ตอนแรกมันถูกตัดออกไปจากการล้ำหน้า แต่ยืนหลังจากผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอระบุว่าในขณะที่ ราฟินญ่า ย้ายมาเร็ว

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้