ประตูของโซโลมอนช่วยให้ฟูแล่มเสมอกับวูล์ฟแฮมป์ตันในบ้าน

มานอร์ โซโลมอน ตัวสำรองทำประตูเป็นเกมที่สามติดต่อกันในขณะที่ความหวังของยุโรปฟูแล่มต่อสู้เพื่ออ้างสิทธิ์ในพรีเมียร์ลีกที่ต่อสู้อย่างหนักที่บ้านเพื่อต่อสู้กับ Wolves

ความพยายามอันยอดเยี่ยมของโซโลมอนในการปั่นเข้ามุมขวาช่วยให้เจ้าภาพมีแต้ม ซึ่งโดยทั่วไปแล้วพวกเขาพลาดโอกาสที่จะขยับระดับแต้มกับนิวคาสเซิลที่อยู่อันดับ 5 ก่อนที่ทีมชาติอิสราเอลจะเข้ามาแทรกแซง วูล์ฟส์พยายามคว้าสามแต้มอันล้ำค่าจากความพยายามกวาดล้างของปาโบล ซาราเบียในครึ่งแรก ฝ่ายซ้ายชาวสเปนซึ่งก่อนหน้านี้ได้เห็นความพยายามที่อ่อนแอโดย Bernd Leno ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านทำให้ Raul Jimenez ล้มลงอย่างเชี่ยวชาญหลังจากเชื่อมโยงกับประเทศเม็กซิโกสองครั้งในการสร้าง


หากฆิเมเนซเปิดเกมโหม่งในครึ่งหลังได้ เขามองไปรอบๆ อย่างหวุดหวิด เกมอาจพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเหนือกว่าด้านของมาร์โก ซิลวา ซึ่งแทบจะไม่ได้ขู่เลยจนกระทั่งช่วงปิดเกม

ผลการแข่งขันทำให้คอตเทจเจอร์สอยู่อันดับที่ 6 ของตารางโดยมี 39 คะแนน ขณะที่วูล์ฟส์ยังอยู่ที่ 15 เหนือโซนตกชั้นอยู่ 4 คะแนน
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้