แมนเชสเตอร์ซิตี้: Pep Guardiola กล่าวว่าสโมสร 'ประณาม' ต่อการละเมิดที่ถูกกล่าวหา

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ พรีเมียร์ลีกตั้งข้อหาซิตี้ละเมิดกฎทางการเงินมากกว่า 100 ครั้งในวันจันทร์

การแบนสองปีจากการแข่งขันในยุโรปเนื่องจากการละเมิดกฎ Financial Fair Play (FFP) ของ Uefa ถูกยกเลิกโดยศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (Cas) ในปี 2020 “สโมสรได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาบริสุทธิ์ใจ” กวาร์ดิโอล่ากล่าว “สิ่งที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันจันทร์ก็เหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Uefa เราถูกประณามแล้ว "คุณต้องเข้าใจว่า 19 ทีมในพรีเมียร์ลีกกล่าวหาเราโดยที่เราไม่มีความสามารถในการตั้งรับ"



“เราโชคดีที่ได้อยู่ในประเทศที่มหัศจรรย์ที่ทุกคนบริสุทธิ์จนกว่าจะพิสูจน์ได้ว่ามีความผิด

“เราไม่มีโอกาสนี้ เราถูกตัดสินแล้ว ผมเชื่ออย่างเต็มที่ว่าเราจะ [พิสูจน์] ความบริสุทธิ์”

พรีเมียร์ลีกได้เรียกเมืองให้คณะกรรมการอิสระเกี่ยวกับการละเมิดกฎที่ถูกกล่าวหาระหว่างปี 2009 ถึง 2018 ในช่วงเวลานั้นสโมสรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สามจากหกรายการ นอกจากนี้ยังกล่าวหาว่าเมืองไม่ให้ความร่วมมือตั้งแต่เริ่มการสอบสวนในเดือนธันวาคม 2561 ค่าคอมมิชชั่นสามารถกำหนดบทลงโทษได้ตั้งแต่ปรับและหักคะแนนไปจนถึงไล่ออกจากพรีเมียร์ลีก

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้