พรีเมียร์ลีก: แมนฯ ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ ตั้งข้อหาโดย FA เกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้เล่น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคริสตัล พาเลซ ถูกสมาคมฟุตบอลตั้งข้อหา "เผชิญหน้ากันจำนวนมาก" ของผู้เล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อวันเสาร์

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้คาเซมิโรมิดฟิลด์ของยูไนเต็ดโดนไล่ออกเพราะเอามือไปโอบคอของวิล ฮิวจ์ส ทั้งสองสโมสรถูกตั้งข้อหาไม่ควบคุมผู้เล่นในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ยูไนเต็ดยัง "ล้มเหลวในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้เล่นงดเว้นพฤติกรรมรุนแรง" ตามข้อกล่าวหาของ FA การเผชิญหน้าในนาทีที่ 67 ในการชนะ 2-1 ของ United นั้นจุดประกายโดย Jeffrey Schlupp ของ Palace ผลัก Antony ไปที่กระดานรอบนอก
ผู้เล่นทั้งสองได้รับใบเหลืองก่อนที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ Tony Harrington จะเห็น Casemiro ด้วยมือของเขาโอบรอบคอของ Hughes กองกลางของ Palace

หลังจากตรวจสอบข้างสนาม ผู้ตัดสินอังเดร มาร์ริเนอร์ สั่งแบนนักเตะบราซิลรายนี้จากพฤติกรรมรุนแรง ทำให้โดนแบน 3 นัดในประเทศทันที เอฟเอกล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคริสตัล พาเลซถูกตั้งข้อหาหลังจากการเผชิญหน้ากันครั้งใหญ่ระหว่างผู้เล่นของพวกเขาในนาทีที่ 67 ของการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2023 “ถูกกล่าวหาว่าทั้งสองสโมสรล้มเหลวในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้เล่นของพวกเขาปฏิบัติตนอย่างเป็นระเบียบและ/หรือละเว้นจากพฤติกรรมยั่วยุ

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้