ผู้เล่นสเปอร์สต้องมีความยืดหยุ่นมากขึ้น


อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กำลังพยายามทำให้นักเตะของเขา “มีความยืดหยุ่นมากขึ้นภายใต้ความกดดัน” ในขณะที่เขาเตรียมพวกเขาให้พร้อมเผชิญหน้ากับเอซี มิลาน ในซาน ซิโร หลังเกมพ่ายเลสเตอร์ 4-1

ผู้จัดการทีมสเปอร์สซึ่งกลับมาที่ดังสนั่นเมื่อวันเสาร์หลังการผ่าตัดถุงน้ำดี ขาดกองกลางตัวหลัก 3 คนและผู้รักษาประตู อูโก้ ญอริส สำหรับเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันอังคาร ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ติดโทษแบน ขณะที่ โรดริโก้ เบนทานคูร์ พักรักษาตัวในฤดูกาลนี้ด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า และ อีฟ บิสซูม่า ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อซ่อมแซมการแตกหักของความเครียดที่ข้อเท้าซ้าย คอนเต้ กล่าวว่าคำตอบอยู่ที่ "ในบ้าน" และบอกว่าเขาจะ "ไว้วางใจ" ให้กับ โอลิเวอร์ สคิปป์ วัย 22 ปี และ ปาเป้ มาตาร์ ซาร์ วัย 20 ปี เพื่อเป็นตัวสำรองในตำแหน่งกองกลาง โค้ชชาวอิตาลีต้องการให้ผู้เล่นอาวุโสของเขาช่วยพวกเขา "อดทนเพื่อเอาชนะความยากลำบากในทางที่ถูกต้อง" แต่แนะนำให้สมาชิกในทีมของเขาต้องเรียนรู้วิธีจัดการกับแรงกดดันให้ดีขึ้น


“ถ้าคุณต้องการชนะหรือบรรลุเป้าหมายและมีตำแหน่งที่ดีในแชมเปี้ยนส์ลีกหรือในอังกฤษในพรีเมียร์ลีก คุณต้องมีความมั่นคง และขาดความมั่นคงในปีนี้” เขากล่าว

"บางครั้งผู้เล่นรู้สึกมีแรงกระตุ้น บางครั้งพวกเขารู้สึกกดดันมากจนไม่สามารถแสดงได้"

"อาจจะเป็นช่วงหนึ่ง พวกเขาทำผลงานได้ดี และจากนั้นพวกเขาก็พังทลายทันทีหากพวกเขารู้สึกกดดันมากเกินไป"

"เรากำลังดำเนินการในเรื่องนี้ เราต้องการทำให้ผู้เล่นของเรามีความยืดหยุ่นมากขึ้น"

ท็อตแนมแสดงความกล้าและความยืดหยุ่นมากมายเพื่อผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีกในเดือนพฤศจิกายน

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้