ดานี่ อัลเวส : ชาวบราซิลถูกจำคุกในข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศหลังจากศาลปฏิเสธคำขอประกันตัว


ดานี่ อัลเวส ของบราซิลได้รับการร้องขอให้ปล่อยตัวจากคุกเนื่องจากศาลสเปนปฏิเสธการประกันตัว ในขณะที่การสืบสวนคดีล่วงละเมิดทางเพศยังคงดำเนินต่อไป

อัลเวส วัย 39 ปี ถูกควบคุมตัวตั้งแต่เดือนมกราคมจากข้อกล่าวหาที่เขาทำร้ายผู้หญิงในไนต์คลับบาร์เซโลนาเมื่อเดือนธันวาคม เขาปฏิเสธการกระทำผิดกฎหมายใดๆ ทนายความของเขาขอให้ปล่อยตัวเขาหากเขายอมจำนนหนังสือเดินทางและสวมป้ายอิเล็กทรอนิกส์ ศาลปฏิเสธคำขอดังกล่าว โดยระบุว่าถือว่าเขามีความเสี่ยงในการบิน

"มีความเสี่ยงสูงที่จะหลบหนี เนื่องจาก... การลงโทษอย่างรุนแรงที่เขาเผชิญในคดีนี้ และเศรษฐกิจ ของเขาอาจทำให้เขา... ออกจากสเปนได้ทุกเมื่อ" ศาลบาร์เซโลนากล่าวใน คำสั่ง


พูมาส ยูนัม สโมสรเม็กซิกันยกเลิกสัญญาของ อัลเวส ในเดือนมกราคมเมื่อเขาถูกควบคุมตัว อัลเวสลงเล่นให้บาร์เซโลน่า 408 เกมใน 2 ช่วงเวลา คว้าแชมป์ลาลีกา 6 สมัยและแชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัยระหว่างปี 2551-2559 ปราการหลังรายนี้ยังเคยเล่นให้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมงและยูเวนตุส รวมถึงสโมสรอื่นๆ และลงเล่นให้บราซิลไปแล้ว 126 นัด รวมถึงลงเล่น 2 นัดในฟุตบอลโลก 2022
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้