ข่าวการโอน แมนฯ ยูไนเต็ด: มาร์เซล ซาบิทเซอร์ เสร็จสิ้นการย้ายเงินกู้จากบาเยิร์นมิวนิค


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญายืมตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางชาวออสเตรียจากบาเยิร์น มิวนิค
นักเตะวัย 28 ปีเข้าร่วมทีมของ เอริก เทน ฮัก จนจบฤดูกาลหลังจากอาการบาดเจ็บระยะยาวของ คริสเตียน อีริคเซ่น และปัญหาระยะสั้นของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซาบิตเซอร์ลงเล่นให้บาเยิร์นไป 54 นัดตั้งแต่เข้าร่วมทีมเมื่อเดือนสิงหาคม 2021 "บางครั้งในชีวิตคุณต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็วและสำคัญ" ซาบิทเซอร์กล่าว “ตั้งแต่วินาทีที่ผมได้ยินเกี่ยวกับโอกาสนี้ ผมก็รู้ว่ามันใช่สำหรับตัวผม ผมเป็นผู้เล่นที่แข่งขันได้ ผมต้องการชนะและช่วยให้สโมสรบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้” เขากล่าวเสริม “ผมรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในจุดสูงสุดในฐานะนักเตะ และผมสามารถมอบประสบการณ์และพลังงานให้กับทีมได้มากมาย "ผมตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นกับเพื่อนร่วมทีมใหม่และผู้จัดการทีม และเพื่อแสดงคุณสมบัติของผมให้แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เห็น"


ซาบิตเซอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นกัปตันทีมแอร์เบ ไลป์ซิก ลงเล่นให้สโมสรอาชีพไปแล้ว 443 นัดทั่วยุโรป เขายังยิงได้ 12 ประตูจากการลงเล่น 68 นัดให้กับออสเตรีย หากไม่มีอีริคเซ่นซึ่งต้องพักยาวจนถึงสิ้นเดือนเมษายนด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและแม็คโทมิเนย์ เทน ฮากจะเหลือเพียงมิดฟิลด์ตัวกลางที่เหมาะสมสองคนคือคาเซมีโรและเฟร็ดสำหรับเกมที่จะพบกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์และคริสตัล พาเลซ ยูไนเต็ดที่พบกับฟอเรสต์ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในวันพุธนี้ในเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ โดยได้เปรียบ 3-0 จากเลกแรก ยังอยู่ในเอฟเอ คัพ, ยูโรปา ลีก และอันดับสี่ในพรีเมียร์ลีก ตามหลัง 11 แต้ม ผู้นำอาร์เซนอล ในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคาร ผู้จัดการทีมยูไนเต็ดกล่าวว่ามันเป็นเรื่อง "ยาก" ที่จะทำข้อตกลงใดๆ ให้สำเร็จในวันกำหนดเส้นตาย อย่างไรก็ตาม เขาเป็นที่รู้จักดีที่บาเยิร์น มิวนิค เพราะเขาเคยเป็นโค้ชทีมที่สองที่นั่น ยูไนเต็ดยังเซ็นสัญญายืมตัว วุธ เวกฮอร์ส กองหน้าชาวเนเธอร์แลนด์ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลจาก เบิร์นลี่ย์ ในช่วงต้นเดือนมกราคม ยูไนเต็ดประกาศเมื่อต้นวันพุธว่าอักเซล ตวนเซเบ้กองหลังได้ย้ายไปร่วมทีมสโต๊ค ซิตี้แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล นักเตะวัย 25 ปีใช้เวลาช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลที่แล้วกับแอสตัน วิลล่าแบบยืมตัว และครึ่งหลังยืมตัวกับนาโปลีในเซเรีย อา
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้