มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องระวัง 'ความเกียจคร้าน' เพื่อรักษามาตรฐาน เอริก เทน ฮัก กล่าว


มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องระวัง "ความเกียจคร้าน" หากเขายังคงเป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีศักยภาพมากที่สุดของยุโรป เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

แรชฟอร์ด วัย 25 ปี โหม่งประตูที่ 21 ของเขาในฤดูกาลนี้ในเกมชนะลีดส์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มันทำให้กองหน้าทีมชาติอังกฤษขาดเป้าหมายที่ดีที่สุดในฤดูกาล 2019-20 ภายใต้การคุมทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ “ฉันไม่รู้ว่ามันจะหยุดเมื่อไหร่ แต่ถ้าคุณพอใจกับมัน มันก็จะหยุด” เท็นฮักกล่าว “และเพราะความพอใจไปสู่ความเกียจคร้าน คุณต้องลงทุนต่อไปทุกวัน เมื่อเขาลงทุนอย่างต่อเนื่องและโฟกัสในทุก ๆ เกม และนำพลังและความเชื่อมั่นเข้ามา เขาจะเก็บคะแนนได้” 


"เขามีทักษะการทำประตูด้วยขวา, ซ้าย และหัวของเขา มันเกี่ยวกับเขาที่จะเข้าสู่ตำแหน่ง" ตอนนี้แรชฟอร์ดทีมชาติอังกฤษทำไปแล้ว 114 ประตูในอาชีพของยูไนเต็ดจนรั้งอันดับ 19 ของสโมสรตลอดกาล และโดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่ฟุตบอลโลก เขาอยู่ในฟอร์มที่เข้มข้น โดยทำไป 13 ประตูจาก 15 เกม แรชฟอร์ดทำประตูไม่ได้ในสามนัดเท่านั้น สิบของพวกเขาจบลงด้วยชัยชนะ มีเพียงหนึ่งเดียวที่อาร์เซนอลนำมาซึ่งความพ่ายแพ้

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้