จาดอน ซานโช่: เอริก เทน ฮัก 'ภูมิใจ' เมื่อฝ่ายซ้ายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำคะแนนได้

เอริก เทน ฮัก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพูดถึงความภาคภูมิใจของเขาที่ "งดงาม" ดาวซัลโวของ จาดอน ซานโช่ กลับมาสู่พรีเมียร์ลีก

ซานโช่ ใช้เวลาสามเดือนในการต่อสู้กับปัญหาทางร่างกายและจิตใจ โดย เท็นฮัก มีอยู่ช่วงหนึ่งกล่าวว่าฝ่ายซ้ายชาวอังกฤษไม่ฟิตพอที่จะลงเล่น นักเตะวัย 22 ปีฝึกซ้อมด้วยตัวเองที่เนเธอร์แลนด์ แทนที่จะไปฝึกซ้อมกับยูไนเต็ดในสภาพอากาศอบอุ่นที่กาดิซในเดือนธันวาคม และเขาเพิ่งกลับมาลงสนามในเกมอีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศที่ชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ การเปิดตัวของเขาในฐานะตัวสำรองในครึ่งหลังช่วยเปลี่ยนเส้นทางการเผชิญหน้าพรีเมียร์ลีกกับลีดส์ด้วยการมาถึงในนาทีที่ 59 ของ Sancho ทำให้การกลับมาจาก 2-0 ในการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและตีเสมอได้ นับเป็นประตูแรกในลีกของอดีตกองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 73 ล้านปอนด์นับตั้งแต่เดือนกันยายน

“ฉันยินดีและภูมิใจที่เขาทำมันได้” เทน ฮากกล่าว “ชัดเจนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เขาค้นพบตัวเองแล้ว และเขาต้องการเครดิตสำหรับสิ่งนั้น เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม และถ้าเขาสามารถลงทุนในระดับที่เหมาะสมได้ เขาก็สามารถโดดเด่นได้” "ผมจะสนับสนุนเขา โค้ชจะสนับสนุน และทีมจะสนับสนุน แต่สุดท้ายเขาก็ต้องทำเอง" ในช่วงที่ยูไนเต็ดไม่มีคริสเตียน อีริคเซ่นจนถึงสิ้นเดือนเมษายน อ็องโตนี่ถูกกีดกัน คาเซมิโรถูกแบน 3 นัด และด้วยวัยรุ่นอเลฮานโดร การ์นาโช่ที่มักจะไม่ลงรอยกันที่เขาแสดงให้เห็นในเกมพบลีดส์ เทน ฮากสามารถทำอะไรกับซานโช่ได้ที่ บางอย่างเช่นฟอร์มสูงสุดในขณะที่เขาเข้าใกล้เกมที่ยากลำบาก

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้