แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด: เอริก เทน ฮัก ต้องการให้ผู้เล่นมีสมาธิกับฟุตบอลหลังจากค่าตัวของ เมสัน กรีนวู้ด ลดลง


เอริก เทน ฮัก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอให้นักเตะโฟกัสไปที่ฟุตบอล หลังจากเพื่อนร่วมทีมอย่างเมสัน กรีนวูด ถูกยกฟ้องในข้อหาทางอาญาทั้งหมด

สำนักงานอัยการสูงสุดกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่าข้อกล่าวหาต่อเด็กอายุ 21 ปีถูกยุติลงหลังจากพยานคนสำคัญถอนการมีส่วนร่วม ยูไนเต็ดจะต้อง "ดำเนินการตามกระบวนการของตัวเอง" ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะทำอะไรต่อไป โดยที่กรีนวูดยังคงถูกระงับโดยสโมสร “เราต้องโฟกัสที่เกมเสมอ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น” เทน ฮาก กล่าว กรีนวูดถูกจับกุมในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ท่ามกลางข้อกล่าวหาเกี่ยวกับรูปภาพและวิดีโอ



ต่อมาเขาถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขืน พฤติกรรมควบคุมและบีบบังคับ และทำร้ายร่างกายจนถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังข้อกล่าวหาดังกล่าวปรากฏขึ้นเมื่อต้นปี 2565 กองหน้ารายนี้ซึ่งลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 1 นัด ถูกพักการเล่นหรือฝึกซ้อมกับสโมสรในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อถามว่าเขามีอะไรจะพูดเกี่ยวกับกรีนวูดหรือไม่ เทน ฮากตอบว่า: "ไม่ ไม่มีอะไร ฉันไม่สามารถเพิ่มอะไรได้ ฉันหมายถึงแถลงการณ์ของสโมสร"
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้