กาเบรียล มาร์ติเนลลี: กองหน้าอาร์เซนอลเซ็นสัญญาฉบับใหม่


กาเบรียล มาร์ติเนลลี กองหน้าอาร์เซนอลเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่
นักเตะทีมชาติบราซิลวัย 21 ปี ย้ายจากทีมอิตูอาโนในบราซิลช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และลงสนามไปทั้งหมด 111 นัดในทุกรายการ เขาเป็นผู้เล่นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยทำไป 7 ประตู ช่วยให้เดอะ กันเนอร์ส นำจ่าฝูง 5 แต้ม “กาบี้ยังเด็กมาก ดังนั้นเรารู้ว่ายังมีอะไรอีกมากที่จะสานต่อจากเขา” มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมกล่าว “กองเชียร์ของเรามองเห็นคุณภาพและพลังของเขาทุกครั้งที่สวมเสื้อ และเขายังเหมือนเดิมทุกวันในการฝึกซ้อม ด้วยการทำงานหนักและค่านิยมเชิงบวก
“ตอนนี้เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะพัฒนาความสามารถอันมหาศาลของเขาต่อไป และตั้งตารอที่จะได้เห็นเขาแสดงกับอาร์เซนอลในอีกหลายปีข้างหน้า”

มาร์ติเนลลีลงเล่นให้ทีมบราซิล U23 แปดนัดก่อนจะประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ในเดือนมีนาคม 2022 เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมบราซิลสำหรับฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ โดยลงเล่น 2 นัดเมื่อเซเลเซาเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้