แชมเปี้ยนชิพ แบล็คเบิร์น คว่ำ เลสเตอร์


แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส แชมป์เอฟเอ คัพ รอบที่ห้า ทำให้เลสเตอร์ ซิตี้ ตกตะลึงในพรีเมียร์ลีก

โรเวอร์สซึ่งอยู่อันดับสี่ของตารางและตั้งเป้าที่จะกลับไปสู่ลีกสูงสุดที่พวกเขาไม่ได้เล่นมานานกว่าทศวรรษ เป็นมากกว่าการแข่งขันสำหรับเลสเตอร์ผู้ชนะบอลถ้วยในปี 2021 การแสดงแบบไดนามิกของพวกเขา ซึ่งพวกเขาควรจะทำประตูได้มากกว่านี้ ทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี หลังจากถูกปฏิเสธโดยการป้องกันการบินของ แดเนียล ไอเวอร์เซ่น ไทริส โดแลน โค้งผ่านผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์กของเลสเตอร์เพื่อเปิดช่อง

จากนั้นไรอัน เฮดเจสก็พลาดโอกาสที่จะนำเป็นสองเท่าของฝั่งทีมเยือนในช่วงเริ่มต้นของช่วงที่สอง เมื่อเขายิงไม่เข้าเป้าจากระยะ 10 หลา มันไม่ได้พิสูจน์ว่ามีราคาแพงเนื่องจาก แซมมี่ สโมดิกส์ ดิ้นอย่างชัดเจนเพื่อเปลี่ยนตำแหน่งที่สองของ โรเวอร์ส ในนาทีที่ 52 ในขณะที่กองกลางก็มีเป้าหมายที่ล้ำหน้าเช่นกัน เคเลชี อิเฮียนาโช่ ตัวสำรองดึงหนึ่งกลับมาให้ สุนัขจิ้งจอก ด้วยการเจาะจากระยะใกล้ แต่คืนที่น่าเบื่อและน่าเบื่อจบลงด้วยความผิดหวังสำหรับคนของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้