ลิเวอร์พูล 2-5 เรอัลมาดริด: 'การรื้อถอนที่โหดร้ายทำให้ลิเวอร์พูลถูกย่ำยีฟาง'


ลิเวอร์พูลจะพิจารณาประวัติศาสตร์แชมเปียนส์ลีกของพวกเขาในขณะที่พวกเขาคว้าฟางที่ทิ้งไว้จากการทำลายอย่างโหดร้ายโดยเรอัลมาดริด 5-2 แต่ความจริงแล้วปาฏิหาริย์นี้อาจอยู่เหนือพวกเขา

    หากนัดชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกในปารีสเมื่อฤดูกาลที่แล้วเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นได้ก่อนที่วินิซิอุสจะโดนวินิซิอุส จูเนียร์ ยิง นี่คือการคว้าชัยในแอนฟิลด์ ช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ที่ผิดพลาดสำหรับลิเวอร์พูล บรรยากาศก่อนเริ่มการแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือด ความคาดหวังในการมาถึงของผู้ถือแชมป์ด้วยความคิดถึงการแก้แค้นที่เพิ่มสูงขึ้นจากความมุ่งมั่นที่เข้าใจได้ของแฟน ๆ ลิเวอร์พูลที่จะลงทะเบียนแสดงความรังเกียจต่อ ยูฟ่า หลังจากที่ในตอนแรกตำหนิผู้สนับสนุนสำหรับความวุ่นวายที่ สตาดเดอฟรองซ์ ในเดือนพฤษภาคม


เพลงแชมเปียนส์ลีกถูกส่งเสียงโห่ร้องอย่างดัง ในขณะที่ป้ายที่ประดับด้วยคำว่า "ยูฟ่าโกหก" กลายเป็นความภาคภูมิใจที่ด้านหน้าของ เดอะ ค็อป ทุกอย่างดูลงตัวเมื่อดาร์วิน นูเนซและโมฮาเหม็ด ซาลาห์ทำให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 2-0 ภายใน 14 นาที ขณะที่ผู้จัดการทีมเจอร์เก้น คล็อปป์ใช้กำปั้นที่อัฒจันทร์เพื่อกระตุ้นความเร่าร้อน ในช่วงปิดเกม ลิเวอร์พูลส่งทีมโดยคาร์โล อันเชลอตติที่ปราดเปรียวอย่างชาญฉลาด เสียงของผู้เล่นสามารถตะโกนใส่กัน ในขณะที่คล็อปป์ยืนนิ่งงันและไม่ขยับเขยื้อนโดยเอามือล้วงกระเป๋า

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้