บาร์เซโลน่า 2-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด: มาร์คัส แรชฟอร์ด 'ลุกเป็นไฟ' เท่ากับฤดูกาลที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด


ก่อนเกมยูโรเปี้ยนคลาสสิกระหว่างบาร์เซโลนาและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในคืนวันพฤหัสบดี ชาบีหัวหน้าทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนยกย่องให้มาร์คัส แรชฟอร์ดเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อันตรายที่สุดในยุโรป

มันไม่ได้พูดเกินจริง เนื่องจากทุกคนในคัมป์ นูจะยืนยันเมื่อถึงเวลาที่เสียงนกหวีดเต็มเวลาดังขึ้นในเกมที่เสมอกัน 2-2 ในเลกแรกของยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ Rashford สร้างความหายนะให้กับเกมในครึ่งหลังที่อันตราย โดยเขายิงได้หนึ่งประตูและมีส่วนสำคัญในอีกประตูหนึ่ง และเขาก็อยู่ในเส้นทางที่มั่นคงสำหรับฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขาในวงการฟุตบอล ประตูของกองหน้าทีมชาติอังกฤษในเกมกับบาร์เซโลนา


ทำให้ฤดูกาลที่น่าประทับใจของเขารวมเป็น 22 ประตูในทุกรายการ เท่ากับการกลับมาที่ดีที่สุดของเขาโดยที่ยังเหลือเกมให้เล่นอีกมาก “เขาแทบจะไม่สามารถลงเล่นได้เลยในตอนนี้” พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวกับ BT Sport "ไม่มีใครรับมือเขาได้ ไม่ว่าเขาจะเล่นตำแหน่งไหน ซ้าย ขวา หรือตรงกลาง เขาก็ดูเหมือนเล่นไม่ได้" ร็อบ กรีน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ กำลังชมเกมของ BBC Radi 'He's on fire' - แรชฟอร์ดพร้อมสำหรับการถ่ายทอดสดซีซั่นที่ 5 ที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด กล่าวเสริมว่า "ตอนนี้แรชฟอร์ดกำลังลุกเป็นไฟ “เขาน่าจะเป็นความแตกต่างระหว่างทั้งสองทีม”
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้