นาโปลี ทุบ ซัสซูโอโล่ ทิ้งห่าง 18 แต้ม


นาโปลีจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา นำจ่าฝูงทิ้งห่าง 18 แต้มจากชัยชนะเหนือซัสซูโอโล

นาโปลีทำประตูได้เพียง 12 นาทีผ่าน ควิชา ควารัตสเคเลีย ยิงเข้ามุมต่ำหลังจากวิ่งได้ดี อาร์มันด์ ลอเรียนเต้ ชนเสาให้เจ้าบ้าน ก่อนที่ วิคเตอร์ โอซิมิน จะชนเสาให้นาโปลี โอซิมเฮนทำประตูขึ้นนำ 2-0 ในนาทีที่ 33 เมื่อเขายิงสุดแรงในช่วงเลี้ยวและเอาชนะอันเดรีย คอนซิกลี ผู้รักษาประตูซาสซูโอโลที่เสาใกล้ ตอนนี้ โอซิมเฮนทำประตูในเซเรีย อา 7 นัดติดต่อกันให้กับนาโปลี ซึ่งพยายามจะเป็นแชมป์อิตาลีเป็นครั้งที่ 3 และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1989-90

ผู้เข้าชมคิดว่าพวกเขาได้ประตูที่สามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บผ่าน จอห์น ไซเมียน แต่มันถูกตัดออกหลังจากการตรวจสอบของผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอแสดงให้เห็นว่ามีการล้ำหน้า นาโปลีแพ้เพียงเกมเดียวในลีกทั้งฤดูกาล และมี 62 คะแนนจาก 23 นัด โดยมี อินเตอร์ มิลาน อันดับสองอยู่ 44 คะแนน อินเตอร์มีเกมอยู่ในมือ ซึ่งพวกเขาจะลงเล่นในวันเสาร์นี้ เมื่อพวกเขาพบกับอูดิเนเซ่ที่ซาน ซิโร นาโปลีจบเหนือลิเวอร์พูลในกลุ่มแชมป์เปี้ยนส์ ลีก และไปเยือนไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ตในเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันอังคาร

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้