เอ็มบัปเป้กลับมาซ้อมก่อนเจอบาเยิร์น


คีเลียน เอ็มบัปเป้ กลับมาฝึกซ้อมก่อนกำหนดก่อนการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรกกับบาเยิร์นมิวนิค

กองหน้าชาวฝรั่งเศสคาดว่าจะพักรักษาตัวเป็นเวลา 3 สัปดาห์หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาเมื่อต้นเดือนนี้ เอ็มบัปเป้ลงซ้อมก่อนการแข่งขันรุ่นเฮฟวีเวตในวันอังคารนี้ ซึ่งเป็นการแข่งขันซ้ำกับรอบชิงชนะเลิศปี 2020 ซึ่งบาเยิร์นชนะ 1-0 “ เรายังไม่แน่ใจว่าเขาจะอยู่ในแผ่นการแข่งขันหรือไม่” คริสตอฟ กัลเทียร์ หัวหน้า PSG กล่าวเมื่อวันจันทร์ กัลเทียร์ เสริมว่า: "คีเลียน ทำเซสชั่นทั้งหมดในวันนี้ เราตัดสินใจว่าเขาจะฝึกซ้อมกับทุกคนในวันนี้ “เราจะตัดสินใจในวันพรุ่งนี้ (ว่าเขาจะได้ลงเล่นหรือไม่) หลังจากหารือกับเขาและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์แล้ว "ถ้าเขาอยู่ในตารางการแข่งขัน เขาจะลงเล่น" ลิโอเนล เมสซี ซึ่งได้รับการรักษาปัญหาเอ็นร้อยหวาย มีชื่ออยู่ในทีม PSG ด้วย

หากเอ็มบัปเป้และเมสซีกลับมา มันจะเป็นกำลังใจอย่างมากสำหรับปารีส แซงต์-แชร์กแมงที่แพ้สองนัดล่าสุดในบ้าน ผู้นำลีกเอิงไม่เคยชนะแชมเปี้ยนส์ลีกและ PSG รู้ว่าพวกเขาต้องยกระดับเกมเพื่อแซงหน้าบาเยิร์นแชมป์ยุโรป 6 สมัย “เราเตรียมพร้อมสำหรับการปะทะนั้น เรามีทีมที่จะเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมในวันพรุ่งนี้” เนย์มาร์กองหน้าทีมชาติบราซิลกล่าว "ผมชอบเล่นเกมใหญ่เหล่านี้กับทีมใหญ่ เรามีความสามารถนี้ [เพื่อเปลี่ยนเป็นโหมดแชมเปี้ยนส์ลีก]" กัลเทียร์ เสริม: "ฉันไม่คิดว่าบาเยิร์นเป็นทีมเต็ง มันคือ 50-50 ไม่มีใครผ่านเข้ารอบหลังจากเกมพรุ่งนี้ “บาเยิร์นดีขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ และด้วยเหตุผลบางอย่าง มันไม่ใช่สำหรับเรา แต่ฉันมีทีมที่ใหญ่กว่าสำหรับวันพรุ่งนี้”

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้