แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ บาร์ซ่า เพื่อเข้าถึง ยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างการคัมแบ็คในครึ่งหลังที่น่าจดจำเพื่อเข้าถึงยูโรป้าลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย และเอาชนะบาร์เซโลน่าได้

เฟร็ดและแอนโทนีคู่ดูโอชาวบราซิลที่ลงเป็นตัวสำรองในช่วงพักครึ่ง ทั้งคู่ยิงประตูแรกในบ้านได้ต่ำต่อหน้าสเตร็ทฟอร์ดเอนด์ที่มีความสุข มันเป็นชัยชนะที่ดูไม่น่าเกิดขึ้นเลยในช่วงพักครึ่ง เมื่อบาร์เซโลน่าขึ้นนำ ต้องขอบคุณจุดโทษในนาทีที่ 18 ของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลังจากการทำฟาวล์โดยไม่จำเป็นของบรูโน่ แฟร์นานเดส ต่ออเลฮานโดร บัลเด้ แต่การมาถึงของแอนโทนีเพื่อดิ้นรนไปข้างหน้า Wout Weghost เปลี่ยนเส้นทางของการเสมอกันเนื่องจากมันเพิ่มจังหวะการโจมตีของ United ซึ่งผู้นำลาลีกาไม่สามารถรับมือได้

ตอนนี้ทีมของ Erik ten Hag ย้ายไปที่เวมบลีย์แล้ว ซึ่งพวกเขาจะมองหาถ้วยรางวัลแรกนับตั้งแต่ปี 2017 เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับ Newcastle ใน EFL Cup รอบชิงชนะเลิศ สำหรับบาร์เซโลนา นับเป็นครั้งแรกที่พวกเขาตกรอบยุโรปโดยไม่ได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายตั้งแต่ปี 1998-1999 ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ประธานาธิบดี Joan Laporta คิดไว้เมื่อเขาดึงผู้มีอิทธิพลทางเศรษฐกิจทั้งหมดเมื่อปีที่แล้ว

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้