แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎทางการเงินของพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก ตั้งข้อหา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ละเมิดกฎทางการเงินมากกว่า 100 ครั้ง หลังการสอบสวนนาน 4 ปี

ได้ส่งสโมสรไปยังคณะกรรมการอิสระเกี่ยวกับการละเมิดกฎที่ถูกกล่าวหาระหว่างปี 2552 ถึง 2561 นอกจากนี้ยังกล่าวหาว่าเมืองไม่ให้ความร่วมมือตั้งแต่เริ่มการสอบสวนในเดือนธันวาคม 2561 ซิตี้กล่าวว่าพวกเขา "ประหลาดใจ" กับข้อกล่าวหาและได้รับการสนับสนุนจาก "หลักฐานที่หักล้างไม่ได้" ค่าคอมมิชชั่นสามารถกำหนดบทลงโทษได้ตั้งแต่ปรับและหักคะแนนไปจนถึงไล่ออกจากพรีเมียร์ลีก “แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกประหลาดใจกับการออกข้อกล่าวหาเรื่องการละเมิดกฎของพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงการมีส่วนร่วมอย่างกว้างขวางและเอกสารรายละเอียดจำนวนมหาศาลที่ EPL ได้จัดเตรียมไว้ให้” สโมสรกล่าวในแถลงการณ์
"สโมสรยินดีต้อนรับการพิจารณาเรื่องนี้โดยคณะกรรมการอิสระ เพื่อพิจารณาอย่างเป็นกลางเกี่ยวกับหลักฐานที่หักล้างไม่ได้ซึ่งมีอยู่เพื่อสนับสนุนจุดยืนของสโมสร "ด้วยเหตุนี้เราจึงตั้งหน้าตั้งตารอให้เรื่องนี้ยุติลงทันที" ฤดูกาลที่แล้วซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 6 นับตั้งแต่การครอบครองโดยอาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ปในปี 2551
.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลไทย



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้