ความหวังของเรอัลมาดริดทำให้แอตเลติโก 10 คนได้รับบาดเจ็บ


ความหวังในการคว้าแชมป์ของเรอัล มาดริด ประสบความปราชัยอีกครั้งหลังถูกแอตเลติโก มาดริด คู่แข่ง 10 คนจับที่เบร์นาเบว

โฆเซ่ กิเมเนซทำให้ทีมเยือนช็อก ไม่นานหลังจากที่อังเคล คอร์เรอาถูกส่งตัวออกไปเพราะศอกใส่อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แต่วัยรุ่น อัลวาโร่ โรดริเกซ ได้รับคะแนนจริงจากเป้าหมายแรกของเขาสำหรับสโมสร เจ้าบ้านมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างบาร์เซโลน่า 7 แต้มที่จะลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ครองเกมในครึ่งแรก แต่ช่องเปิดที่ชัดเจนมีน้อยมากในช่วงก่อนพักครึ่ง มาร์โก อเซนซิโอ ต่อยฝ่ามือของ แจน โอบลัค ที่ปลายด้านหนึ่ง ก่อนที่ ยานนิค การ์ราสโก้ จะยิงตรงไปที่ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ในขณะที่ทั้งสองฝ่ายพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างความก้าวหน้า


เกมของเขาจุดประกายในชีวิตในช่วงครึ่งหลังเมื่อคอร์เรอาตัวสำรองในช่วงพักครึ่งถูกใบแดงตรงหลังจากจับรูดิเกอร์ที่หน้าอกด้วยแขนที่สะบัด ในขณะที่ มาดริด พยายามกดดันความได้เปรียบด้านตัวเลขของพวกเขา กิเมเนซตัวสำรองพยักหน้าให้อองตวน กรีซมันน์ยิงฟรีคิกเข้ามุม ทิ้งห่างห่างไม่กี่นาทีจากชัยชนะครั้งแรกที่เบร์นาเบวตั้งแต่ปี 2559 แต่ โรดริเกซ พุ่งขึ้นสูงสุดเพื่อโหม่งลูก้า โมดริช ลูก้า โมดริช ผ่าน โอบลัค โดยเหลือเวลาอีก 5 นาที กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูในมาดริดดาร์บี้ในศตวรรษที่ 21 

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : ผลบอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้