อุสมาน เดมเบเล่ ทำประตูชัยในครึ่งแรก ช่วยให้บาร์เซโลน่าขยับนำสามคะแนนนำหน้าจ่าฝูงลา ลีกา ด้วยการเอาชนะแอตเลติโก มาดริด

เดมเบเล่ทำประตูได้ด้วยการจบสกอร์ด้วยเท้าข้างที่สวยงามหลังจาก กาบี เลิกจ้าง และยังไปชนเสาในครึ่งหลังด้วย

    แอตเลติโก้ สามารถปรับระดับได้ในเวลาที่เพิ่มขึ้น แต่ความพยายามของ อองตวน กรีซมันน์ ถูก โรนัลด์ อาราอูโฆ เคลียร์ออกจากเส้น ทั้งสองฝ่ายจบด้วยผู้เล่น 10 คนหลังจาก สเตฟาน ซาวิช และ เฟร์ราน ตอร์เรส ถูกไล่ออกจากการตะลุมบอน อดีตผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองคนแย่งบอลกัน จบลงที่สนามหญ้า และโดนใบแดงทันที ฝ่ายของชาบีใช้ประโยชน์จากความพ่ายแพ้ของเรอัล มาดริดต่อบียาร์เรอัลในวันเสาร์อย่างเต็มที่ โดยเปิดเบาะในจุดสูงสุดโดยแพ้เพียงครั้งเดียวในลีกฤดูกาลนี้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นำทีมแอตเลติโกทำสถิติลา ลีกา เกมที่ 418 ซึ่งเป็นแมตช์ติดต่อกันมากที่สุดในทีมเดียวในลีกสูงสุดของสเปน
ฝ่ายของชาบีใช้ประโยชน์จากความพ่ายแพ้ของเรอัล มาดริดต่อบียาร์เรอัลในวันเสาร์อย่างเต็มที่ โดยเปิดเบาะในจุดสูงสุดโดยแพ้เพียงครั้งเดียวในลีกฤดูกาลนี้

    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นำทีมแอตเลติโกทำสถิติลา ลีกา เกมที่ 418 ซึ่งเป็นแมตช์ติดต่อกันมากที่สุดในทีมเดียวในลีกสูงสุดของสเปน แต่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เห็นว่าทีมของเขาตกลงไปแพ้เป็นลำดับที่ 5 จาก 16 เกม และความหวังใดๆ ในการคว้าแชมป์ก็ดูจะดับลงเมื่อแอตเลติโกรั้งอันดับ 5 โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงถึง 14 แต้ม เป้าหมายของ เดมเบเล่ คือจุดสูงสุดของการย้ายทีมที่ลื่นไหลเมื่อการเร่งความเร็วของ เปดรี ป้อน กาวี่ ซึ่งวางบอลให้ฝ่ายซ้ายฝรั่งเศสเข้ามุมด้านล่าง เป้าหมายที่สองอาจตามมาอย่างรวดเร็ว แต่ความพยายามอันสูงส่งของ เปดรี จากลูกเปิดที่บอดของ โฆเซ่ กิเมเนซ ถูก แจน โอบลัค ปัดออก

    แอตเลติโก้ กำลังไล่ตามเกมในครึ่งหลังขณะที่พวกเขามองหาแต้ม แต่ มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น พุ่งข้ามคานอย่างยอดเยี่ยม เมื่อเขาเอาชนะผู้รักษาประตูเยอรมนีในนาทีที่ 94 โรนัลด์ อาราอูโฆ อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องเพื่อเคลียร์ออกจากเส้น ตอร์เรส เสียประตูให้ล้ำหน้าในช่วงที่สอง และบางทีก็หงุดหงิด จากนั้นเข้าไปพัวพันกับ ซาวิค ในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้ายซึ่งทำให้ทั้งคู่โดนไล่ออก
 .............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้