อาร์เซนอลยังคงควบคุมพรีเมียร์ลีก

 ผู้ชนะในนาทีที่ 90 ของ Eddie Nketiah ทำให้พวกเขาได้รับชัยชนะอย่างมากเหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในหนังระทึกขวัญที่สนามกีฬาเอมิเรตส์

ชัยชนะเหนือวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก่อนหน้านี้สร้างความกดดันให้กับเดอะกันเนอร์ส แต่พวกเขาตอบโต้ด้วยคาแร็คเตอร์และคุณภาพ แม้ว่าจะตามหลังอยู่ เพื่อรักษาความได้เปรียบห้าแต้มในตำแหน่งจ่าฝูงด้วยเกมในมือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตูด้วยเท้าขวาอันยอดเยี่ยมจากระยะ 25 หลาให้ทีมขึ้นนำในนาทีที่ 17 อาร์เซนอลตอบสนองอย่างดุเดือดและได้ระดับในอีกเจ็ดนาทีต่อมาเมื่อการข้ามของ Granit Xhaka สร้างโอกาสในการมุ่งหน้าให้กับ Nketiah ซึ่งนำหน้า Aaron Wan-Bissaka ที่เสาไกล


ลูกเตะมุมของบูกาโย่ ซาก้าทำให้อาร์เซนอลนำหน้า 8 นาทีหลังพักครึ่ง แต่ความได้เปรียบของพวกเขาอยู่แค่ 6 นาที โดยลิซานโดร มาร์ติเนซโหม่งประตูแรกให้สโมสรหลังจากผู้รักษาประตูแอรอน แรมส์เดลหลุดจากลูกเตะมุม อาร์เซน่อลมองหาผู้ชนะในช่วงปิดท้าย โดยซาก้าชนเสา และเอ็นเคเทียห์ปฏิเสธจากการเซฟที่โดดเด่นของดาบิด เด เคอา ความกดดันจ่ายออกไปในช่วงปิดท้ายเมื่อ Nketiah - กองหน้าที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อเติม Gabriel Jesus ที่ได้รับบาดเจ็บ - หันเข้ามาจากระยะใกล้เพื่อจุดประกายฉากแห่งการเฉลิมฉลองที่ Emirates Stadium

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้