คล็อปป์ยันไม่มีแผนย้ายออกจากลิเวอร์พูล



เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าวว่าเขาจะไม่ย้ายออกจากสโมสรเว้นแต่เขาจะถูกบังคับ และพูดเป็นนัยถึงการเปลี่ยนแปลงที่แอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์

ความเห็นของกุนซือชาวเยอรมันมีขึ้นท่ามกลางฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของหงส์แดง ซึ่งรั้งอันดับ 9 ของพรีเมียร์ลีก และมีแต้มห่างจากตำแหน่งท็อปโฟร์ 10 แต้ม “ไม่ว่าตำแหน่งผู้จัดการทีมจะเปลี่ยนไปหรืออะไรหลายๆ อย่างก็เปลี่ยนไป” คล็อปป์กล่าว “ถ้าอย่างนั้น เท่าที่ข้ากังวล ถ้าไม่มีใครบอกข้าว่าข้าจะไม่ไป” เขาเสริมว่า: "นั่นหมายความว่าอาจจะมีจุดที่เราต้องเปลี่ยนสิ่งอื่น ๆ เราจะได้เห็นกัน แต่นั่นเป็นเรื่องของอนาคต อย่างฤดูร้อนหรืออะไรก็ตาม ไม่ใช่ตอนนี้



“ผมมีเวลาและมีเวลาคิดเรื่องนี้ เราต้องเล่นฟุตบอลให้ดีกว่านี้” Klopp ย้ำว่าไม่น่ามีการเซ็นสัญญาใด ๆ อีกต่อไปหลังจาก Cody Gakpo กองหน้าเนเธอร์แลนด์ในเดือนมกราคม ในขณะที่กองกลางทั้งสามคนอย่าง James Milner, Naby Keita และ Alex Oxlade-Chamberlain จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์พร้อมกับ Roberto Firmino กองหน้า

.............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้